โดยตัวมันเอง จานนี้ไม่ได้มีโปรตีนสูงมากนัก แต่ให้น้ำหนักเพียงประมาณ 17 กรัมเท่านั้น แต่มีเพียง 338 แคลอรี่เท่านั้น นั่นหมายความว่าคุณสามารถสะสมแหล่งโปรตีนเพิ่มเติมได้ ฉันกินสิ่งนี้กับแซลมอน 7-11 ซึ่งให้พลังงานเพิ่มอีก a hundred sixty five แคลอรี่ และโปรตีน 15 กรัม บางทีสิ่งที่ฉันชอบที่สุดในข้อเสนอ 7-11 ของญี่ปุ่น โซบะนิฮาจิ (20-80) เป็นโซบะธรรมดา (บัควีต) แต่ทำจากแป้งขาว 20% ตัวเลือก 7-11 “ฮีปโปรตีน” ให้โปรตีนเกือบ 30 กรัม โดยมีแคลอรี่เพียง 396 แคลอรี่ หากคุณต้องการแคลอรี่มากขึ้น (ฉันมักจะทำ) ให้จับคู่กับกิมจิหรือสลัดปลาหมึกยักษ์จากชั้นวางสลัดด้านข้าง 7-11 ญี่ปุ่นยังมีเครื่องเคียงแสนอร่อยที่คุณสามารถหาซื้อได้เพื่อเพิ่มแคลอรี่และไฟเบอร์ให้กับมื้ออาหารของคุณ บางส่วนยังมีโปรตีนในปริมาณที่ดีต่อสุขภาพอีกด้วย หนึ่งในรายการโปรดของฉันคือสลัดปลาหมึกยักษ์และบรอกโคลีซึ่งเพิ่มโปรตีน 7 กรัมและมีแคลอรี่เพียง 103 เท่านั้น การรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูงเป็นกระแสฟิตเนสล่าสุดที่ไปทั่วโลก อย่างน้อยคราวนี้ก็มีพื้นฐานมาจากวิทยาศาสตร์จริง โปรตีนช่วยลดความหิวและความอยากและช่วยสร้างกล้ามเนื้อ คุณจะต้องมีกล้วยสุก ผงโปรตีน ผงฟู แป้ง เบกกิ้งโซดา เกลือ สารให้ความหวานชนิดน้ำตามชอบ สารสกัดวานิลลาบริสุทธิ์ และโยเกิร์ตธรรมดาหรือกรีกก็ได้ ช็อกโกแลตชิปหรือวอลนัท และอบเชยบด การอดอาหารรูปแบบเหล่านี้อาจไม่เหมาะสำหรับทุกคน หากบุคคลหนึ่งมีแนวโน้มที่จะรับประทานอาหารที่ไม่เป็นระเบียบ วิธีการเหล่านี้อาจทำให้ความสัมพันธ์ที่ไม่ดีต่อสุขภาพกับอาหารรุนแรงขึ้น

คนส่วนใหญ่นำเชดด้าชีสหั่นเป็นลูกเต๋า ฉีกเป็นชิ้นๆ หรือหั่นเป็นชิ้นๆ ไว้ในตู้เย็น เป็นชีสหลักสำหรับหลายครัวเรือนเพราะเข้าถึงได้ง่ายและน่ารับประทานมาก นอกจากรสชาติที่เข้มข้นแล้ว เชดดาร์ยังยังมีโปรตีนคุณภาพสูงอีกด้วย ประกอบด้วยโปรตีน 6.8 กรัมต่อออนซ์ หรือ 5.9 กรัมต่อ one hundred แคลอรี่ ซุปมักเป็นตัวเลือกแคลอรี่ต่ำและมื้อเบาที่เราชื่นชอบเสมอ การผสมผงโปรตีนที่ไม่ปรุงแต่งลงในซุปเป็นวิธีที่ไม่ธรรมดาแต่เป็นวิธีที่ดีในการเพิ่มโปรตีนในอาหารของคุณ ผงที่เติมเข้าไปไม่เพียงแต่ให้โปรตีนเพิ่มขึ้นเท่านั้น แต่ยังช่วยให้ซุปมีความหนาขึ้นได้หากต้องการโดยไม่ทำให้รสชาติเปลี่ยนไป เนยเม็ดมะม่วงหิมพานต์ให้ธาตุเหล็ก 11% ของ DV ต่ออาหาร 2 ช้อนโต๊ะ (32 กรัม) ด้วยความเป็นเนื้อครีม จึงเป็นสมูทตี้ที่สมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ยังมีโปรตีนจากพืชสูง (13) ในเครื่องปั่น ให้ผสมผักโขมสด 1 ถ้วย (81 กรัม) ราสเบอร์รี่แช่แข็ง 2 ถ้วย (240 กรัม) เนยเม็ดมะม่วงหิมพานต์ 2 ช้อนโต๊ะ (32 กรัม) และผงโปรตีนถั่วไม่หวาน 1 ช้อนตวง ผักโขม เม็ดมะม่วงหิมพานต์ ราสเบอร์รี่ และสมูทตี้มะพร้าวนี้เป็นวิธีที่อร่อยในการเพิ่มปริมาณธาตุเหล็กในแต่ละวัน อาหารเหล่านี้ล้วนเป็นแหล่งธาตุเหล็กที่ไม่ใช่ฮีมที่ดี การผสมผงโกโก้และผงตับเนื้อในสมูทตี้จะให้ธาตุเหล็กทั้งฮีมและไม่ใช่ฮีม และเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการเพิ่มปริมาณแร่ธาตุนี้ นอกจากนี้ยังให้สารอาหารอื่นๆ ที่หลายคนยังไม่เพียงพอ เช่น บี 12 และแมกนีเซียม (11)

การอดอาหารแบบสลับวันเป็นรูปแบบการอดอาหารแบบไม่ต่อเนื่องที่รุนแรง และอาจไม่เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นหรือผู้ที่มีอาการป่วยบางประการ การอดอาหารประเภทนี้ในระยะยาวอาจเป็นเรื่องยาก โดยปกติแล้ว ผู้คนจะแยกวันอดอาหารในสัปดาห์นั้น ตัวอย่างเช่น พวกเขาอาจอดอาหารในวันจันทร์และพฤหัสบดี และรับประทานอาหารเป็นประจำในวันอื่นๆ ควรมีวันที่ไม่อดอาหารอย่างน้อย 1 วันระหว่างวันอดอาหาร การอดอาหารเป็นระยะเกี่ยวข้องกับการงดรับประทานอาหารทั้งหมดหรือบางส่วน การอดอาหารเป็นช่วงมีหลายวิธีที่แตกต่างกันไปตามจำนวนวันอดอาหารและปริมาณแคลอรีที่อนุญาต หน่วยงานรัฐบาลที่แยกจากกันมีหน้าที่รับผิดชอบในการปกป้องแหล่งอาหารส่วนต่างๆ คลิกที่หน้าของเอเจนซี่ด้านล่างเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเรียกคืนและการระบาด หน่วยงานสาธารณสุขของรัฐหรือท้องถิ่นของคุณอาจแสดงรายการการเรียกคืนและการแจ้งเตือนการระบาดเฉพาะของรัฐบนเว็บไซต์ของตน

ในทางกลับกัน ไฟเบอร์จะเคลื่อนตัวช้าๆ ผ่านทางเดินอาหาร ช่วยส่งเสริมความรู้สึกอิ่มพร้อมทั้งช่วยลดน้ำหนัก (7, 8) แม้ว่าบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแต่ละยี่ห้อและรสชาติจะมีความแตกต่างกันได้มาก แต่บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปส่วนใหญ่ก็มีสารอาหารบางอย่างเหมือนกัน การปฏิบัติตามใบสั่งแพทย์เป็นขั้นตอนสำคัญในการป้องกันการใช้คอลลาเจนเกินขนาด โปรดจำไว้ว่าอาหารเสริมคอลลาเจนจะมีประโยชน์ก็ต่อเมื่อรับประทานในปริมาณและความถี่ที่เหมาะสมเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ข้อเสียเปรียบหลักประการหนึ่งก็คือ ผลิตภัณฑ์ GNC อาจมีราคาสูงเกินไปอย่างมาก คุณสามารถหาอาหารเสริมและผงชนิดเดียวกันที่มีส่วนผสมเหมือนกันทุกประการได้จากที่อื่น 1 มื้อประกอบด้วยโปรตีน 20 กรัม และในเวอร์ชันไม่มีรสชาติ คุณสามารถผสมกับสมูทตี้ใดก็ได้ แบบไม่มีรสชาติคือตัวเลือกที่ถูกที่สุด แต่ฉันขี้เกียจและอยากแนะนำช็อกโกแลตเพื่อให้คุณรู้ว่าดื่มได้ง่ายกว่า โปรตีนผงสำหรับผู้หญิงก็ไม่ต่างจากผู้ชาย โดยทั่วไปเราต้องการวิตามินและแร่ธาตุเท่าๆ กัน สิ่งที่เราต้องการน้อยกว่าคือแคลอรี่ต่อน้ำหนักหนึ่งปอนด์ ที่คุณสามารถควบคุมขนาดการเสิร์ฟได้อย่างง่ายดาย ขึ้นอยู่กับเป้าหมายของคุณสำหรับผงโปรตีน คุณอาจมองหาโปรตีนที่มีเส้นใยสูง (อย่างน้อย three กรัมต่อสกู๊ป) และมีคาร์โบไฮเดรตต่ำกว่า โดยทั่วไปจะเป็นทางเลือกทดแทนมื้ออาหารมากกว่าเชื้อเพลิงหลังการวิ่งซึ่งจะคอยสูบคุณจนกว่าคุณจะรับประทานอาหารได้ครบมื้อ

การศึกษานี้ดำเนินการโดยใช้การออกแบบคู่ขนานแบบสุ่ม อำบอดเดี่ยว ควบคุมด้วยยาหลอก (รูปที่ 1) ผู้เข้าร่วมการทดลองได้รับการสุ่มให้ดื่มน้ำปรุงแต่งน้ำตาล 250 มล. (ควบคุม CHO; Country Time Berry Lemonade 31 กรัม, H.J. Heinz Company Brands LLC. Mendota Heights, MN) น้ำ 250 มล. ที่น่าสนใจคือ เมื่อเราแบ่งชั้นข้อมูลตามประเภทของการบริโภคโปรตีนเพิ่มเติม ไม่มีการเปลี่ยนแปลงที่น่าสังเกตในความดันโลหิตของผู้เข้าร่วมที่บริโภคโปรตีนนมจากอาหารทั้งมื้อ ในทางตรงกันข้าม ผู้ที่บริโภคโปรตีนนมจากอาหารเสริมพบว่าความดันโลหิตลดลงอย่างเห็นได้ชัด การค้นพบนี้สมเหตุสมผลเนื่องจากทั้งเคซีนและเวย์โปรตีนเสริมอยู่ในรูปแบบเข้มข้น จึงมีโปรตีนและเปปไทด์มากกว่านมทั่วไป ตามที่กล่าวไว้ ปริมาณโปรตีนในอาหารที่สูงขึ้นอาจช่วยลดความดันโลหิตได้ ดังนั้นเราจึงตั้งสมมติฐานว่ายิ่งปริมาณโปรตีนและเปปไทด์ที่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพสูงเท่าไร ความดันโลหิตตกก็จะยิ่งแข็งแกร่งขึ้นเท่านั้น โปรตีนจากพืชโดยรวมมี EAA ทั้งหมดน้อยกว่าเวย์และเคซีนที่แยกได้ [7] ในบรรดาโปรตีนจากพืช โปรตีนถั่วมีระดับ EAA สูงสุด และยังมีกรดอะมิโนที่ไม่จำเป็นมากพอๆ กับเวย์ [7] นอกเหนือจากปริมาณ EAA โดยรวมแล้ว ปริมาณกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งในผงโปรตีนอาจมีความสำคัญขึ้นอยู่กับเป้าหมายของคุณ

การใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารยังเพิ่มขึ้นในกลุ่มที่ไม่ใช่นักกีฬา [5] ซึ่งสอดคล้องกับลูกค้าจำนวนมากของอุตสาหกรรม [2] หนึ่งในสถานที่ที่กลายเป็นแหล่งบริโภคหลักคือโรงยิม [6, 7] ผู้ใช้ห้องออกกำลังกายจำนวนมากขึ้นกระตือรือร้นที่จะรับประทานอาหารเสริมเพื่อเพิ่มมวลร่างกายอย่างรวดเร็ว [8] แต่ไม่มีคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพที่นักกีฬามีให้ [7] พวกเขามักจะพึ่งพาเฉพาะข้อมูลบนฉลากซึ่งอาจไม่ได้เป็นตัวแทนของเนื้อหาที่แท้จริงของอาหารเสริม [8] หรือข้อมูลที่ผู้ผลิตให้ไว้ซึ่งไม่จำเป็นต้องแสดงให้เห็นถึงความปลอดภัยและประสิทธิภาพของอาหารเสริม [2 ] การใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารควรทำด้วยความระมัดระวังและอยู่ภายใต้การดูแลเนื่องจากมีรายงานผลข้างเคียงแล้ว [9]. ขอแนะนำว่าการดูแลดังกล่าวดำเนินการโดยผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ เช่น แพทย์หรือนักโภชนาการ เพื่อชี้แจงผู้บริโภคเกี่ยวกับประโยชน์และความเสี่ยงของการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เพื่อให้พวกเขาสามารถตัดสินใจได้อย่างมีข้อมูล [10] และมีความรับผิดชอบ สำหรับคำแนะนำเพื่อความปลอดภัยในการใช้งาน [11] โปรตีนเชคจากพืชของ Owyn บรรจุโปรตีนถั่วและเมล็ดฟักทอง 20 กรัมต่อมื้อ นอกเหนือจากธาตุเหล็ก 30% ของมูลค่ารายวันและไฟเบอร์ 5 กรัม ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน รวมถึงกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งที่จำเป็นต่อการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ ปริมาณโปรตีนสูง (2 กรัมต่อใบมะรุมสดหนึ่งถ้วย) วิตามินที่จำเป็นและแร่ธาตุทำให้อาหารเสริมมะรุมเป็นแหล่งวิตามิน A, C, แคลเซียมและธาตุเหล็กอันมีค่า ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นและสารต้านอนุมูลอิสระซึ่งช่วยปกป้องเซลล์จากอนุมูลอิสระ ข้อควรพิจารณาที่สำคัญเมื่อตีความผลลัพธ์ของเราคือ LNAA ไม่ได้ข้ามอุปสรรคเลือดและสมองโดยตรง แต่การขนส่งของพวกมันได้รับการอำนวยความสะดวกโดยตัวขนส่งกรดอะมิโนที่เป็นกลางขนาดใหญ่ 1 (LAT1) จากวรรณกรรมก่อนหน้า (30, 34, 50) เราควบคุมการแข่งขันระหว่างกรดอะมิโนขนาดใหญ่ที่แตกต่างกันใน LAT1 โดยคำนวณอัตราส่วนของไทโรซีนต่อระดับ LNAA ในเลือด อย่างไรก็ตาม ระดับไทโรซีนในเลือดแปลเป็นระดับไทโรซีนในสมองและกิจกรรมโดปามิเนอร์จิกได้อย่างไรยังคงเป็นคำถามที่ยังไม่ได้รับการแก้ไขสำหรับการวิจัยในอนาคต กระป๋องโปรตีนเชคเป็นวิธีที่สะดวกในการได้รับโปรตีนคุณภาพสูง 15 ถึง 30 กรัมต่อขวดพร้อมดื่ม และเนื่องจากมีการเสริมความแข็งแรง จึงเหมือนกับการทานโปรตีนคุณภาพสูงพร้อมวิตามินรวม มีโปรตีนเชคพร้อมดื่มมากมายที่ซูเปอร์มาร์เก็ตใกล้บ้านคุณ ตั้งแต่นมไปจนถึงตัวเลือกจากพืช น้ำเชคที่ทำจากนมนั้นอุดมไปด้วยเวย์ เคซีน หรือทั้งสองอย่างรวมกัน ในขณะที่น้ำเชคจากพืชมักจะทำจากนมถั่วเหลือง นมอัลมอนด์ หรือโปรตีนถั่ว

ผู้ที่กำลังเริ่มการอดอาหารไม่สม่ำเสมอเป็นครั้งแรกอาจพบว่าวิธีการอดอาหาร 12 ชั่วโมงเป็นวิธีที่ง่ายที่สุด สิ่งนี้เกี่ยวข้องกับการอดอาหารเป็นเวลา 12 ชั่วโมงทุกๆ 24 ชั่วโมง กฎสำหรับการรับประทานอาหารนี้เป็นเรื่องง่าย บุคคลต้องตัดสินใจและปฏิบัติตามกรอบเวลาอดอาหาร 12 ชั่วโมงทุกวัน การอดอาหารเป็นระยะมีหลายวิธี และผู้คนจะชอบสไตล์ที่แตกต่างกัน อ่านต่อเพื่อดูวิธีการอดอาหารไม่สม่ำเสมอหกวิธี ศูนย์ควบคุมและป้องกันโรค (CDC) โพสต์การแจ้งเตือนด้านความปลอดภัยของอาหารและประกาศการสืบสวนสำหรับการระบาดของโรคที่เกิดจากอาหารในหลายรัฐ คลิกที่ลิงค์ด้านล่างเพื่อดูรายการการระบาดล่าสุด การเรียกคืนมีความเฉพาะเจาะจงมาก ซึ่งหมายความว่าข้อมูลทั้งหมดจะต้องตรงกันของผลิตภัณฑ์จึงจะถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของการเรียกคืน หากผลิตภัณฑ์ไม่ตรงกับข้อมูลทั้งหมดในการเรียกคืนทั้งหมด (แบรนด์ ชื่อผลิตภัณฑ์ การใช้หรือการแช่แข็งตามวันที่ หมายเลข EST ฯลฯ) จะไม่ถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของการเรียกคืนและปลอดภัยในการใช้งาน การแจ้งการเรียกคืนและการแจ้งเตือนด้านสาธารณสุขแบบเรียลไทม์จากกระทรวงเกษตรของสหรัฐอเมริกา (USDA) และสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา (FDA) แสดงอยู่ในวิดเจ็ต หากต้องการค้นหาการเรียกคืนที่เฉพาะเจาะจง คุณสามารถเลื่อนดูรายการต่างๆ ที่แสดงในวิดเจ็ต และคลิกที่การเรียกคืนหรือการแจ้งเตือนเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

ที่ ZOE เรารู้ว่าการรับประทานอาหารที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญสำหรับชีวิตที่มีสุขภาพที่ดี เนื่องจากเราทุกคนมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เราจึงรู้ว่าโภชนาการของเราก็ควรเป็นเช่นนั้นเช่นกัน Parfait สตรอเบอร์รี่ – บลูเบอร์รี่สัญญาว่า “ความดีเต็มช้อน” และนั่นคือสิ่งที่มอบให้ ทรีตเมนต์นี้วางซ้อนด้วยผลเบอร์รี่แสนอร่อย 2 ประเภท โยเกิร์ตวานิลลา Yoplait และกราโนล่า การผสมผสานระหว่างรสชาติและเนื้อสัมผัสเป็นวิธีที่ดีในการเริ่มต้นวันใหม่หรือเป็นของว่างเพื่อสุขภาพในช่วงเที่ยงวัน โปรตีนเชคนี้มีโปรตีนที่แยกได้จากนมวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้า Iconic Protein ระบุว่าวัวที่เก็บนมมาจากทุ่งหญ้าเลี้ยงสัตว์มากกว่า 95% ต่อปี น้ำเชคนี้ปราศจากกลูเตน สารก่อภูมิแพ้ และปราศจากจีเอ็มโอ นอกจากนี้ Ritual ระบุว่าใช้เฉพาะส่วนผสมที่ตรวจสอบย้อนกลับได้เท่านั้น ตัวอย่างเช่น โปรตีนถั่วในผลิตภัณฑ์นี้มาจากถั่วเหลืองออร์แกนิกที่ปลูกในสหรัฐฯ จากโรงงานผลิตในเมืองเทอร์เทิลเลค รัฐวิสคอนซิน ข้อดีอย่างหนึ่งของการดื่มเชคนี้คือ แต่ละมื้อจะให้แร่ธาตุ วิตามิน และสารอาหารที่แตกต่างกันถึง 24 ชนิด ซึ่งรวมถึงวิตามิน A, C, D, E และ K การขาดโพแทสเซียมนั้นเกิดขึ้นได้ยากจากการรับประทานอาหารที่น้อยเกินไปเพียงอย่างเดียว เนื่องจากพบได้ในอาหารหลายชนิด อย่างไรก็ตาม การบริโภคที่ไม่เพียงพอร่วมกับเหงื่อออกมาก การใช้ยาขับปัสสาวะ ยาระบาย หรืออาการคลื่นไส้อาเจียนอย่างรุนแรงสามารถนำไปสู่ภาวะโพแทสเซียมในเลือดต่ำได้อย่างรวดเร็ว อีกสาเหตุหนึ่งก็คือการขาดแมกนีเซียม เนื่องจากไตต้องการแมกนีเซียมเพื่อช่วยดูดซึมโพแทสเซียมกลับคืนและรักษาระดับปกติในเซลล์

Tamar Kane, MS, RD เป็นนักโภชนาการและนักวิ่งมาราธอนที่ลงทะเบียน ทามาร์สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทด้านโภชนาการและสรีรวิทยาการออกกำลังกายจากวิทยาลัยครูมหาวิทยาลัยโคลัมเบีย และเชี่ยวชาญในการทำงานกับนักกีฬาที่เน้นพืชเป็นหลักซึ่งต้องการแหล่งโปรตีนที่รวดเร็ว เป้าหมายของเธอคือการช่วยให้ผู้คนเข้าใจวิธีเติมพลังให้ร่างกายอย่างเหมาะสม (และเสริมหากจำเป็น!) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและความเป็นอยู่ที่ดี นอกจากโปรตีนจากพืชคุณภาพสูงแล้ว เราชอบที่ Evolve มีวิตามินที่บางครั้งคนกินเจต้องดิ้นรนเพื่อให้ได้มา น้ำเชคเหล่านี้ประกอบด้วยวิตามินบี 12 และสังกะสี 15% ของมูลค่ารายวัน และสังกะสี 25% ของมูลค่ารายวันสำหรับธาตุเหล็ก โปรดทราบว่าผงนี้เหมือนกับตัวเลือกผงโปรตีนอื่นๆ ที่มีคาร์โบไฮเดรตและไขมันต่ำ ซึ่งเป็นสารอาหารที่สำคัญสำหรับการฟื้นฟูหลังออกกำลังกาย ด้วยเหตุนี้ เราจึงแนะนำให้ผสมโมเมนตัสลงในสมูทตี้ร่วมกับส่วนผสมอื่นๆ เช่น โยเกิร์ต ผลไม้ และเนยถั่วหรือเนยเมล็ดพืช เพื่อเป็นมื้อหรือของว่างเพื่อการฟื้นฟูการออกกำลังกาย

ชิคาโก — อาหารเช้า กลางวัน และเย็นกลายเป็นมื้อเดียวของผู้บริโภคในแต่ละวันไปแล้ว ผู้คนหันมารับประทานของว่างเพื่อแก้ความหิวมากขึ้นเรื่อยๆ และดูเหมือนว่าพวกเขาจะไม่หยุด ผู้บริโภคมากกว่าครึ่งหนึ่ง (55%) รับประทานอาหารว่างระหว่างมื้ออาหารอย่างน้อยวันละสองครั้ง ซึ่งเพิ่มขึ้น 5% เมื่อเทียบกับเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ตามรายงานแนวโน้มผู้บริโภคของว่างในปี 2018 โดยบริษัทวิจัยในเครือ CSP Technomic ปีนี้นำเทรนด์ใหม่ๆ ของขนมและลูกกวาดมาโจมตีผู้ค้าปลีก ซึ่งบางเทรนด์อาจยังคงดึงดูดลูกค้าไปตามช่องทางขายขนมในปี 2019 แซนด์วิชสลัดไก่ที่ร้าน 7/11 เป็นเมนูโปรดของลูกค้า ทำจากอกไก่หั่นเต๋าผสมกับมายองเนสไขมันต่ำและขึ้นฉ่าย เสิร์ฟบนขนมปังโฮลวีตเพื่อเพิ่มเส้นใย เนื้อสัตว์แปรรูป รวมถึงเนื้อแดดเดียว มีความเชื่อมโยงกับความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นของมะเร็งบางชนิด โดยเฉพาะมะเร็งลำไส้ใหญ่ แม้ว่าถั่วพิสตาชิโอจะมีไขมันสูง แต่ไขมันส่วนใหญ่มาจากไขมันไม่อิ่มตัวเชิงซ้อนและไม่อิ่มตัวเชิงเดี่ยว ไขมันเหล่านี้สามารถช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลที่ไม่ดีและช่วยให้สุขภาพของหัวใจดีขึ้น ไลโคปีนเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพซึ่งมักพบในผักและผลไม้สีชมพูหรือสีแดง มีความเชื่อมโยงกับสุขภาพของหัวใจ สุขภาพดวงตาที่ดี และการป้องกันมะเร็งบางชนิด โดยเฉพาะมะเร็งต่อมลูกหมาก

หากคุณเป็นคนประเภทที่ต้องการอะไรมากกว่าโปรตีนเชคหลังออกกำลังกาย ลองพิจารณาซื้อผงโปรตีนไม่มีรสชาติสำหรับนำไปประกอบอาหารจริงๆ ผงโปรตีนไม่ปรุงรส เช่น เวย์โปรตีนไม่มีรส NOW Sports เป็นส่วนเสริมที่ดีเยี่ยมสำหรับข้าวโอ๊ตปรุงแต่ง สมูทตี้ผลไม้ และแม้กระทั่งสำหรับทำเค้กเสิร์ฟเดี่ยวเพื่อสุขภาพ โปรตีนยี่สิบแปดกรัม แอล-กลูตามีน 3 กรัม ครีเอทีน HCL 1.5 กรัม กรดอะมิโนจำเป็น 12 กรัม BCAA 6 กรัม เอนไซม์ย่อยอาหาร 280 มิลลิกรัม แบรนด์นี้มีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและวิตามินเพื่อสุขภาพให้เลือกมากมาย และไม่ได้หยุดอยู่แค่ผงโปรตีนเท่านั้น มีรสชาติเหมือนกับเครื่องดื่มโปรตีนคาร์โบไฮเดรตต่ำที่รู้จักกันดีของเรา แต่มีส่วนผสมจากธรรมชาติเพียง four ชนิดเท่านั้นและไม่มีส่วนผสมเทียมใดๆ ได้แก่ โปรตีนนมผสมหญ้าที่เลี้ยงด้วยหญ้า (ผงเวย์โปรตีนและผงโปรตีนเคซีน) รสถั่ววานิลลาธรรมชาติ สารสกัดจากผลไม้พระ และ เกลือทะเล ผงโปรตีนวานิลลาจาก ICONIC เป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างเวย์โปรตีนและเคซีนโปรตีน มันจะย่อยได้ช้ากว่าและทำให้คุณรู้สึกอิ่มมากกว่าเวย์โปรตีนผสมชนิดผงทั่วไป คุณจึงกินน้อยลง อิ่มนานขึ้น และเพิ่มกล้ามเนื้อแทนไขมัน บทความนี้นำเสนอการทบทวนวรรณกรรมอย่างเป็นระบบซึ่งอธิบายความชุกของการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในนักกีฬา หากเป็นไปได้ การวิเคราะห์เมตาได้ดำเนินการกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตามประเภทกีฬาและเพศ ตามสถานะนักกีฬาของชนชั้นสูงและไม่ใช่ของชนชั้นสูง และโดยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเฉพาะสำหรับกลุ่มนักกีฬาทั้งหมดรวมกัน มีการทบทวนเก่าเกี่ยวกับความชุกของการเสริมวิตามินและแร่ธาตุโดยนักกีฬาด้วย [26]

หากคุณไม่อยากทานอาหาร 7-Eleven มีวิธีให้คุณเพลิดเพลินกับของว่างง่ายๆ เพียงไม่กี่จิบ แบรนด์ดั้งเดิม 7-Select มีน้ำผลไม้สกัดเย็นหลากหลายรสชาติ เช่น เบอร์รี่ ผู้ผลิตแต่ละรายจะมีชุดคำแนะนำเฉพาะเกี่ยวกับปริมาณและความถี่ในการเขย่า เมื่อคนอยากดื่มเชคก็ต้องเขย่าขวดก็พร้อมดื่มแล้ว คอลลาเจนเปปไทด์โปรตีนของ Vital Protein ได้รับการคิดค้นขึ้นเพื่อปรับปรุงสุขภาพของข้อต่อ กระดูก ผิวหนัง เส้นเอ็น เส้นเอ็น เล็บ และเส้นผม มีการศึกษาเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เกี่ยวกับวิธีการที่สุขภาพลำไส้ของเราส่งผลต่อสุขภาพโดยรวมของเรา ซึ่งเป็นเหตุผลที่เราแนะนำ 1st Phorm Vegan Power Pro สำหรับผู้ที่ต้องการดูแลสมองที่สองของตนเอง นอกจากจะปราศจากสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป เช่น นม ถั่วเหลือง กลูเตน ตลอดจนสารให้ความหวานและสีย้อมสังเคราะห์แล้ว ยังมาพร้อมกับเอนไซม์ย่อยอาหารที่ช่วยในการย่อยอาหารอีกด้วย ต้นทุนที่เหมาะสมที่สุด 10 ปอนด์ พร้อมอากร 37% ประมาณ 3800 บาท ฉันไม่เคยเห็นโปรตีนราคาถูกกว่าในประเทศไทยเลย

เมื่อผลิตภัณฑ์ของ Gainful มาถึง ฉันรู้สึกประหลาดใจทันทีกับคุณภาพของประสบการณ์ ตั้งแต่บรรจุภัณฑ์ซึ่งประดับประดาด้วยไอคอนภาพประกอบที่ละเอียดอ่อนซึ่งออกแบบบนกล่อง ไปจนถึงแผ่นพับสั้นๆ ที่มีประโยชน์ซึ่งอธิบายรายละเอียดผลิตภัณฑ์ให้ฉันทราบ ทั้งหมดนี้น่าประทับใจมาก สิ่งนี้ดูเหมือนจะไม่ใช่การเริ่มต้นธุรกิจที่มีมาตั้งแต่ปี 2018 แม้ว่าพวกเขาจะเพิ่งประกาศการระดมทุน Series A มูลค่า 7.5 ล้านเหรียญสหรัฐก็ตาม ฉันจะไม่ให้คำแนะนำเฉพาะเจาะจงเนื่องจากผู้ผลิตสามารถเปลี่ยนสูตรของผลิตภัณฑ์ได้ตลอดเวลา ใช้คู่มือนี้เพื่อประกอบการตัดสินใจอย่างรอบรู้ในการซื้อผลิตภัณฑ์ที่พร้อมจำหน่ายในราคาและค่าจัดส่งที่สมเหตุสมผลในประเทศของคุณ ฉันไม่ได้มาที่นี่เพื่อตัดสินใจเรื่องนั้นให้คุณ โปรตีนที่เราได้รับจากเนื้อสัตว์มีลิวซีนและ BCAA น้อยกว่าประมาณ 30% แบบผงจะต่ำกว่านี้มากเพราะทางผู้ผลิตไม่ได้สร้างจากส่วนตัดทั่วไปที่เราชอบกินแต่รวมไปถึงส่วนต่างๆของสัตว์ที่เราไม่ได้ทำด้วย ประการที่สองคือการเติมกรดไนโตรเจนอื่นๆ แต่ไม่ก่อให้เกิดโปรตีน (การสร้างโปรตีน) ลงในส่วนผสม เช่น ครีเอทีนและเบต้าอะลานีน

อย่างไรก็ตาม วิธีที่ดีที่สุดเสมอคือได้รับโปรตีนจากแหล่งอาหารที่หลากหลาย เนื่องจากมีสารอาหารเพิ่มเติมเพื่อสุขภาพที่ดีที่สุดด้วย เมื่อรวมโปรตีนผง ให้พิจารณาว่าโปรตีนในอาหารที่เหลือของคุณมีปริมาณเท่าใด และใช้โปรตีนดังกล่าวเพื่อเติมเต็มช่องว่างให้ตรงตามความต้องการทั้งหมดของคุณ วิธีที่ดีที่สุดคือกระจายปริมาณโปรตีนที่รับประทานไปตลอดทั้งวัน และขอแนะนำให้บริโภคประมาณ zero.three กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมต่อมื้อ แม้ว่าปริมาณที่แน่นอนจะแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคลก็ตาม เวย์โปรตีนผงมีกรดอะมิโนที่ดีเยี่ยมและยังมี BCAA ในปริมาณที่เพียงพอ ดังนั้นนี่จึงเป็นตัวเลือกที่ดี แต่หากคุณแพ้แลคโตสหรือต้องการหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์จากสัตว์ ผงโปรตีนจากพืช เช่น ถั่วและถั่วเหลือง ก็เป็นทางเลือกที่ดีได้ โปรดทราบว่าคุณอาจต้องบริโภคโปรตีนจากพืชมากขึ้นเพื่อให้ได้กรดอะมิโนที่จำเป็นและสายโซ่กิ่งก้านในปริมาณเท่ากัน คุณอาจต้องการพิจารณาผสมผงโปรตีนจากพืชหลายชนิดเข้าด้วยกัน ซึ่งจะทำให้คุณได้โปรตีนคุณภาพสูงยิ่งขึ้นไปอีก เวย์โปรตีนเป็นผลพลอยได้จากกระบวนการผลิตชีส [14] นมวัวใช้เอนไซม์เพื่อแยกออกเป็นเวย์ (20%) และเคซีน (80%) เคซีนใช้ทำชีส (แต่ยังสามารถแปรรูปเป็นผงเสริมได้) จากนั้นจึงเติมเอ็นไซม์เพิ่มเติมลงในเวย์เพื่อสกัดโปรตีนที่มีกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งทั้งสามสูง (BCAAs) ซึ่งเป็นกรดอะมิโนจำเป็นที่ กระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อและป้องกันการสลายโปรตีน) [14, 15, 16] โปรตีนที่สกัดออกมาจะถูกทำให้แห้งเพื่อสร้างเวย์โปรตีนผง อย่างที่คุณเห็นผงเวย์โปรตีนมีกรดอะมิโนจำเป็น (EAA) ที่ดีเยี่ยม และอาจดีกว่าสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อและซ่อมแซมความเสียหายของกล้ามเนื้อ [5, 7, 9] แต่เป็นไปได้ที่จะบรรลุโปรไฟล์ EAA ที่คล้ายกันโดยการผสมและบริโภคผงโปรตีนจากพืชมากขึ้น และแหล่งโปรตีนจากพืชอาจมีประสิทธิผลในเรื่องสุขภาพของกล้ามเนื้อพอๆ กัน [12, 13] ตอนนี้คุณรู้แล้วว่าผงโปรตีนทั้งสองประเภทสามารถช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายด้านโปรตีนได้ มาดูวิธีการผลิตทั้งเวย์และผงโปรตีนจากพืชกัน มันขึ้นอยู่กับเป้าหมายส่วนตัวและความอดทนของคุณจริงๆ แม้ว่าเวย์โปรตีนอาจมีข้อได้เปรียบในการสร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ [5] ทั้งแหล่งโปรตีนจากสัตว์และพืชก็ดูเหมือนจะมีประสิทธิภาพในการปรับปรุงน้ำหนักและสุขภาพการเผาผลาญใกล้เคียงกัน [6] โดยทั่วไป คุณจะต้องบริโภคโปรตีนจากพืชมากขึ้นเพื่อให้ได้กรดอะมิโนที่จำเป็นในปริมาณเท่าๆ กันที่พบในเวย์โปรตีน แต่ถ้าคุณไม่ทนต่อเวย์โปรตีนหรือคุณไม่ต้องการใช้ผลิตภัณฑ์จากสัตว์ ผงจากพืช เช่น ถั่วเหลืองและถั่วยังคงเป็นตัวเลือกที่มีประสิทธิภาพ [7] Ritual Essential Protein 18 เป็นหนึ่งในผงโปรตีนวีแก้นที่ดีที่สุด เนื่องจากเป็นโปรตีนคุณภาพสูงและมีรสชาติดี ซึ่งมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ พิธีกรรมใช้โปรตีนถั่ว ซึ่งแต่เดิมไม่ถือว่าเป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์เนื่องจากมีปริมาณเมไทโอนีนต่ำ บริษัทแก้ไขปัญหานี้โดยการเพิ่มเมไทโอนีนลงในส่วนผสม

Protein supplements 7-11

พนักงานยังเข้าใจผลิตภัณฑ์และแบรนด์ของร้านเป็นอย่างดี ดังนั้นลูกค้าจึงสามารถเดินเข้ามาและคาดหวังว่าจะได้รับคำตอบ แมนิโทบาเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องเมล็ดป่าน ซึ่งโรยบนข้าวโอ๊ตหรือในสมูทตี้ได้อย่างน่าอัศจรรย์ แต่ถ้าคุณต้องการได้รับโปรตีนเพียงพอในคราวเดียว ผงก็น่าจะเป็นสิ่งที่คุณต้องการ เช่นเคยมีผลิตภัณฑ์ที่น่าทึ่งอยู่บ้าง แต่ฉันระมัดระวังในการใช้ถั่วเหลืองรูปแบบเข้มข้นเป็นประจำเนื่องจากวิทยาศาสตร์ที่ขัดแย้งกันทั้งหมด นี่เป็นสิ่งที่คนส่วนใหญ่คุ้นเคยอย่างรวดเร็วและ/หรือผสมกับนมวานิลลาอัลมอนด์แบบไม่หวาน แล้วทุกอย่างก็มีความครีมมากขึ้น! โดยส่วนตัวแล้ว ฉันใช้สกู๊ปในสมูทตี้ Daily Harvest ของฉันหลังจากการวิ่งระยะไกลเพื่อรับทุกสิ่งเพื่อการฟื้นฟู

Protein supplements 7-11

คุณรู้ดีว่าการเติมพลังให้ร่างกายของคุณในแต่ละวันด้วยสารอาหารที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตนั้นสำคัญแค่ไหน ปัญหาคือแม้ว่าคุณจะรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ แต่ก็แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่คุณจะได้รับสารอาหารที่เหมาะสมจากอาหารเพียงอย่างเดียว (แม้แต่อาหารออร์แกนิก) นี่คือเหตุผลที่ Dr. Cabral เป็นผู้คิดค้น EquiLife Daily Nutritional Support เป็นผงโปรตีนสูตรมังสวิรัติที่ไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ เสริมด้วยวิตามิน แร่ธาตุ สารต้านอนุมูลอิสระ ปัจจัยร่วมดีท็อกซ์ และอิเล็กโทรไลต์ที่หลากหลาย ทำให้เป็นร้านครบวงจรเพื่อเติมเต็มช่องว่างทางโภชนาการในอาหารของคุณ เวย์เป็นแหล่งอาหารชนิดผง ไม่มีขีดจำกัดสูงสุดว่าคุณควรได้รับโปรตีนจากเชคมากแค่ไหน แต่คุณควรมีเหตุผลที่จะรักษาสมดุลระหว่างอาหารแข็งกับเชค วิธีที่ดีที่สุดคือให้คิดว่าโปรตีนผงเป็นการชมเชยการรับประทานอาหารที่หลากหลายอยู่แล้ว – อาหารเสริม ข้อควรพิจารณาที่สำคัญประการหนึ่งก็คือ เมื่อคุณกำลังควบคุมอาหาร ความหิวจะเป็นศัตรูกับคุณในบางจุด ดังนั้นจึงเป็นการดีที่สุดที่จะจำกัดแคลอรี่ที่คุณดื่มและหันมารับประทานอาหารจริงๆ เพื่อช่วย ข้อเสียประการหนึ่งของผลิตภัณฑ์นี้คือมีกรดอะมิโนที่จำเป็นต่ำกว่า รวมถึง BCAAs ดังนั้นจึงอาจไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับนักกีฬาที่มุ่งเน้นการซ่อมแซมและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ อย่างไรก็ตาม ตราบใดที่คุณบริโภคโปรตีนจากแหล่งอื่นๆ ในอาหารของคุณ—ไม่ว่าจะจากพืชหรือสัตว์— คุณก็สามารถตอบสนองความต้องการกรดอะมิโนและโปรตีนได้ทั้งหมด Naked Whey เป็นผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีนคุณภาพสูงที่มีรายการส่วนผสมที่เรียบง่ายและป้ายราคาที่สมเหตุสมผล ทำให้เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเรา ประกอบด้วยเวย์โปรตีนเข้มข้นที่สกัดเย็นและได้มาจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าในฟาร์มโคนมขนาดเล็กในแคลิฟอร์เนียและไอดาโฮ ไม่ว่าคุณจะเลือกช็อกโกแลต วานิลลา สตรอเบอร์รี่ หรือไม่ปรุงแต่ง ผงโปรตีนนี้ไม่มีส่วนผสมของ รสชาติ สารให้ความหวาน หรือสีสังเคราะห์ใดๆ คอทเทจชีสได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วเมื่อเร็วๆ นี้ และด้วยเหตุผลที่ดี เป็นผลิตภัณฑ์นมที่มีโปรตีนหนาแน่น โดยมีโปรตีนประมาณ three กรัมต่อออนซ์ (ออนซ์) หรือ 12.9 กรัมต่อ one hundred แคลอรี่ อุดมไปด้วยโปรตีนเคซีน ซึ่งเป็นโปรตีนจากนมที่ย่อยได้ช้าซึ่งจะช่วยเพิ่มระดับกรดอะมิโนของคุณทีละน้อยและช่วยให้กรดอะมิโนสูงขึ้นได้นานขึ้น และหลายๆ แบรนด์ยังมีวัฒนธรรมที่มีชีวิตซึ่งสนับสนุนสุขภาพของลำไส้

ข้อกำหนดการบริโภคโปรตีนขั้นต่ำต่อวันสำหรับผู้ชายที่กำหนดโดยสถาบันการแพทย์คือโปรตีน 56 กรัมต่อวัน การศึกษาพบว่าอาหารคาร์โบไฮเดรตต่ำซึ่งมักจะควบคู่ไปกับการบริโภคโปรตีนและไขมันที่สูงขึ้น เป็นอาหารลดน้ำหนักที่มีประสิทธิภาพสำหรับผู้ใหญ่หลายคน ในอินโดนีเซีย บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปประมาณครึ่งหนึ่งได้รับการเสริมวิตามินและแร่ธาตุ รวมทั้งธาตุเหล็ก การศึกษาชิ้นหนึ่งพบว่าการบริโภคนมและบะหมี่เสริมธาตุเหล็กสามารถลดความเสี่ยงของโรคโลหิตจางซึ่งเป็นภาวะที่เกิดจากการขาดธาตุเหล็ก (9) บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปส่วนใหญ่มักจะมีแคลอรี่ ไฟเบอร์ และโปรตีนต่ำ โดยมีปริมาณไขมัน คาร์โบไฮเดรต โซเดียม และสารอาหารรองที่สูงกว่า

หากคุณอายุมากขึ้น โปรตีนเชคยังเป็นวิธีที่ง่ายในการได้รับโปรตีนคุณภาพสูงและสารอาหารที่จำเป็นอื่นๆ ในอาหารของคุณ ในเวลาที่คุณมีโอกาสได้รับโปรตีนหรือกรดอะมิโนที่จำเป็นไม่เพียงพอ รวมถึงแคลอรี่ในแต่ละวัน การบริโภคอาจต่ำ ในขณะเดียวกัน สำหรับผู้ที่พยายามลดไขมันในร่างกายและเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ โปรตีนเชคสามารถมีบทบาทสำคัญในการรักษาเนื้อเยื่อไร้มันในขณะที่คุณกำจัดมวลไขมัน เป้าหมายทั่วไปของโปรตีน 20 ถึง 30 กรัมต่อมื้อหลักเป็นหลักการที่ดีสำหรับคนส่วนใหญ่ การศึกษาที่รวบรวมไว้ 26, 7 รายการดำเนินการในออสเตรเลีย 111 รายการในสหรัฐอเมริกา 12 รายการในเกาหลีใต้ 18 รายการในกรีซ 19 รายการในรัสเซีย และ 10 รายการในอิหร่าน แหล่งโปรตีนของการเสริมมีความแตกต่างกันในแต่ละการศึกษา ประกอบด้วย เวย์โปรตีนไอโซเลต โซเดียมเคซีเนต นมไขมันต่ำ และนมเสริมไขมันลดผ่านการรับประทานอาหาร ปริมาณโปรตีนนมแตกต่างกันไปตั้งแต่ 70 มก. ต่อวัน เป็น eighty two.5 g ต่อวัน ในส่วนของกลุ่มควบคุม มีการศึกษา 2 เรื่อง7, 11 เรื่องใช้คาร์โบไฮเดรตเป็นยาหลอก และการศึกษา 2 เรื่อง 8, 10 เรื่องไม่ได้รับประทานอาหารเสริม ในการศึกษาอีกสองเรื่อง6, 12 กลุ่มควบคุมยังคงรับประทานอาหารตามปกติ เมื่อคุณออกกำลังกาย คุณจะสร้างน้ำตาเล็กๆ ในกล้ามเนื้อ ร่างกายของคุณจะซ่อมแซมสิ่งเหล่านี้ด้วยโปรตีน โปรตีนเหล่านี้สนับสนุนการฟื้นตัวและยังเอื้อต่อการปรับตัวให้เข้ากับการออกกำลังกายที่คุณกำลังทำ ปรับปรุงระดับความฟิตและการเพิ่มกล้ามเนื้อโดยขึ้นอยู่กับการฝึกที่ทำอยู่ ตามรายงานการวิจัย การเสริมโปรแกรมการฝึกความต้านทานด้วยผงโปรตีน จะทำให้ร่างกายได้รับสิ่งที่ต้องการมากขึ้นเพื่อช่วยเพิ่มมวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรง3 Soylent Complete Protein Shakes เป็นผลิตภัณฑ์จากพืชและผลิตจากโปรตีนถั่วเหลืองเพื่อลดไขมันอิ่มตัว นอกจากนี้เชคยังได้รับการเสริมเพื่อให้วิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็นมากกว่า 30 ชนิด ด้วยโปรตีน 30 กรัมต่อขวด 250 แคลอรี่ ทำให้เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการดื่มเชคเพื่อทดแทนมื้ออาหาร หรือเพื่อช่วยรักษามวลกล้ามเนื้อไร้ไขมันพร้อมทั้งลดน้ำหนัก เมื่อไม่มีการเติมน้ำตาล น้ำปั่นจะมีรสหวานด้วยสารให้ความหวานที่ไม่มีแคลอรี่เพื่อควบคุมแคลอรี่และคาร์โบไฮเดรต

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ฉันได้ทดสอบรสชาติและแบรนด์ต่างๆ มากมาย ซึ่งส่วนใหญ่จะขึ้นอยู่กับความชอบเมื่อคุณพบผงที่มีคุณภาพแล้ว นี่เป็นการทดสอบตัวเองและดูว่าคุณรู้สึกอย่างไร เนื่องจากผลการศึกษาต่างๆ แสดงให้เห็นประโยชน์เพิ่มเติมบางประการเมื่อใช้เวย์ ถ้าน้อยกว่านี้คุณอาจรู้สึกไม่อิ่มพอ หากไม่ใช่อาหารทดแทนหมายความว่ามีไขมันและคาร์โบไฮเดรตมากกว่าที่จำเป็น อย่างไรก็ตาม นักวิ่งอาจเลือกแป้งได้ยากเนื่องจากมียี่ห้อ พันธุ์ และรสชาติให้เลือกมากมาย เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับการวิ่งอื่นๆ คุณภาพเป็นสิ่งสำคัญ

เวย์โปรตีนแตกต่างจากผงอื่นๆ ตรงที่มีส่วนประกอบซึ่งพบว่ามีประโยชน์เพิ่มเติมต่อประสิทธิภาพการทำงานและสุขภาพที่ดี CLA (กรดคอนจูเกตไลโนเลอิก) ช่วยป้องกันมะเร็งและปรับปรุงสุขภาพหัวใจและหลอดเลือด หากคุณยังใหม่กับผงโปรตีน ให้คงรสชาติพื้นฐานที่ทุกคนชื่นชอบ เช่น วานิลลา ช็อคโกแลต และสตรอเบอร์รี่ หลายครั้งที่รสชาติเค้กวันเกิดที่แปลกใหม่นั้นมีสารปรุงแต่งมากมายเพื่อให้ได้ผลลัพธ์นั้น และคุณอาจพบว่ารสชาตินั้นไม่ตรงกับที่คุณหวังไว้ เพื่อสรุปข้อมูลดิบ มีการสร้างตารางหลักสองตาราง ตารางหนึ่งอธิบายวิธีการที่ใช้โดยการศึกษาแต่ละครั้ง (ดูตารางที่ S1 ในวัสดุเสริมอิเล็กทรอนิกส์ (ESM)) อีกตารางหนึ่งมีความชุกของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่รายงานบ่อยที่สุด (ดูตาราง S2 ใน ESM) สถิติสรุปคือเปอร์เซ็นต์ของนักกีฬาที่ใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดใดชนิดหนึ่ง ข้อมูลที่ดึงมาจากการศึกษาแต่ละครั้งคือ (1) จำนวนนักกีฬาที่ใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดใดชนิดหนึ่ง และ (2) จำนวนนักกีฬาในกลุ่มตัวอย่างทั้งหมด การหารค่าแรกด้วยค่าหลังแล้วคูณด้วย a hundred % ทำให้เกิดความชุกของการใช้เป็นเปอร์เซ็นต์ ข้อมูลจากการศึกษาจำนวนหนึ่งจำเป็นต้องมีการคำนวณใหม่ เนื่องจากผู้เขียนแสดงข้อมูลเป็นเปอร์เซ็นต์ของผู้ใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร แทนที่จะเป็นเปอร์เซ็นต์ของกลุ่มตัวอย่างทั้งหมด อย่างไรก็ตาม ความต้องการแคลอรี่ในการลดน้ำหนักส่วนบุคคลและเป้าหมายการบริโภคโปรตีนในแต่ละวันนั้นขึ้นอยู่กับขนาด อายุ และระดับกิจกรรมของคุณ ตั้งเป้าที่จะลดการบริโภคในปัจจุบันลงประมาณ 500-1,000 แคลอรี่ต่อวัน เพื่อลดน้ำหนักได้ประมาณ 1-2 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ตามจุดยืนของสมาคมโภชนาการการกีฬานานาชาติ การกินโปรตีนเป็นกรัมทุกๆ 3-4 ชั่วโมงตลอดทั้งวัน และการบริโภคเคซีนโปรตีนเป็นกรัมก่อนนอนจะช่วยกระตุ้นการสร้างกล้ามเนื้อและเพิ่มการเผาผลาญของร่างกาย

โปรตีนเป็นสารอาหารที่ช่วยลดความอยากอาหารและความหิว ให้กรดอะมิโนเพื่อช่วยเพิ่มมวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรงของกระดูก และยังช่วยเพิ่มการเผาผลาญและการเผาผลาญไขมันอีกด้วย บทความต่างๆ ได้รับการคัดเลือกสำหรับการทบทวนหากเป็น (1) เขียนเป็นภาษาอังกฤษ (2) เกี่ยวข้องกับนักกีฬา และ (3) ให้การประเมินเชิงปริมาณของสัดส่วนของนักกีฬาที่ใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารประเภทใดๆ ตามที่กำหนดโดย DSHEA ปี 1994 [ 2]. มีการตรวจสอบชื่อเรื่องเป็นครั้งแรกและบทคัดย่อได้รับการตรวจสอบหากบทความดูเหมือนจะเกี่ยวข้องกับนักกีฬาและโภชนาการหรืออาหารเสริม มีการดึงข้อความฉบับเต็มของบทความมาหากมีความเป็นไปได้ที่ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจะรวมอยู่ในการสอบสวนนี้ ข้อมูลความชุกเชิงปริมาณอาจอยู่ในเนื้อหาของบทความ ในรูปแบบตาราง หรือนำเสนอเป็นกราฟ ข้อมูลที่นำเสนอในรูปแบบกราฟิกเป็นการประเมิน หากผู้เขียนไม่ได้อ้างอิงถึงความชุกของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโดยเฉพาะ แต่มีข้อมูลในบทความเพื่อคำนวณ บทความดังกล่าวและข้อมูลจะถูกรวมไว้ในการทบทวน สำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารส่วนใหญ่ ความชุกในการใช้มีความคล้ายคลึงกันในผู้ชายและผู้หญิง ข้อยกเว้นคือผู้หญิงมีสัดส่วนที่มากขึ้นใช้ธาตุเหล็กและผู้ชายมีสัดส่วนที่มากขึ้นใช้วิตามินอี โปรตีน และครีเอทีน

พยายามเลือกอาหารที่มีแคลอรี่ระหว่าง one hundred ถึง 150 ต่อมื้อ สำหรับผงโปรตีน ช่วงนี้ถือว่าอยู่ในระดับปานกลาง สำหรับนักวิ่ง มักคำนึงถึงความง่ายในการใช้งาน หรือหาทางเลือกจากพืชแทนการพึ่งการกินเนื้อสัตว์ทุกมื้อ ในบทความนี้ คุณจะได้เรียนรู้ไม่เพียงแต่ว่าผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับนักวิ่ง (รวมถึงผู้หญิง) ที่ดีที่สุดคืออะไร แต่ยังรวมถึงสาเหตุที่คุณควรใช้ ความถี่ในการใช้ และวิธีเลือกโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับคุณ เมื่อรวบรวมการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตามประเภทกีฬา สถานะนักกีฬาของชนชั้นสูงและไม่ใช่ชนชั้นสูง และประเภทอาหารเสริม มีความแปรปรวนสูงในด้านความชุกของการใช้ในการศึกษา ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร (DS) เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีจำหน่ายในท้องตลาดซึ่งบริโภคเป็นส่วนเสริมจากอาหารตามปกติ และมักรับประทานโดยนักกีฬา ด้วยราคาเสิร์ฟละ 20 เซ็นต์ คุณไม่สามารถเอาชนะโปรตีนคุณภาพสูงที่ราคาไม่แรงได้ เพิ่มขนมปังโฮลเกรนสักชิ้น อะโวคาโด และซอสเผ็ดเล็กน้อย คุณก็จะได้มื้ออาหารที่เหมาะกับราชาในราคาที่ไม่แพง และคุณไม่ต้องกังวลเรื่องน้ำตาลหรือคาร์โบไฮเดรตเพราะไข่ก็ไม่มีเช่นกัน

ด้วยเหตุนี้ การทำน้ำผลไม้สีเขียวที่บ้านหรือซื้อเวอร์ชันสำเร็จรูปที่ร้านขายอาหารเพื่อสุขภาพหรือร้านกาแฟในพื้นที่สามารถช่วยให้คุณได้รับธาตุเหล็กในแต่ละวันได้ ผักใบเขียว เช่น ผักโขม ผักชนิดหนึ่ง ผักชนิดหนึ่งบีท ชาร์ดสวิส ด็อค และหัวผักกาด เป็นแหล่งธาตุเหล็กที่ไม่ใช่ฮีมที่ดีที่สุดที่คุณสามารถรับประทานได้ Good Housekeeping มีส่วนร่วมในโปรแกรมการตลาดแบบ Affiliate ต่างๆ ซึ่งหมายความว่าเราอาจได้รับค่าคอมมิชชั่นจากผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการคัดสรรโดยบรรณาธิการซึ่งซื้อผ่านลิงก์ของเราไปยังไซต์ผู้ค้าปลีก ส่วนที่สองของการทดสอบของเราเกี่ยวข้องกับผู้ทดสอบในชีวิตจริงเช่นเดียวกับคุณ เราส่งแท่งทดสอบไปยังผู้ทดสอบหลายสิบรายทั่วประเทศเพื่อขอความคิดเห็นเกี่ยวกับรสชาติ เนื้อสัมผัส รวมถึงรสชาติและคุณภาพโดยรวม นอกจากนี้เรายังรู้สึกว่าไฟเบอร์เป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้คุณอิ่มและรักษาสมดุลทางโภชนาการของบาร์ ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมเราจึงให้ความสำคัญกับตัวเลือกที่มีเส้นใยอาหาร 3 กรัมขึ้นไปต่อหนึ่งมื้อ จำนวนโซเดียมถูกเก็บไว้ต่ำกว่า 300 มก.

พนักงานเก็บเงินยังถามลูกค้าว่าต้องการอุ่นกล่องเบนโตะเมื่อเช็คเอาท์หรือไม่ เพื่อให้อาหารร้อนและพร้อมรับประทานเมื่อออกจากร้าน แซนด์วิชสลัดไข่น่าจะเป็นเมนูที่ได้รับความนิยมมากที่สุดและเป็นเมนูที่ฉันแนะนำให้ลองด้วย นอกเหนือจากตัวเลือกมาตรฐาน เช่น แฮมหรือไก่งวงราดด้วยผักกาดหอมและชีสแล้ว ยังมีแซนด์วิชอื่นๆ ได้แก่ หมูทอดและไก่เทอริยากิพร้อมไข่ เกือบทั้งทางเดินในร้าน 7-Eleven แถวบ้านของฉันเต็มไปด้วยราเมนแห้งประเภทต่างๆ อีกฝั่งเป็นข้าวแกงพร้อมทาน หากฉันไปที่ร้าน 7-Eleven เพื่อรับประทานอาหารเช้าระหว่างเดินทาง ฉันจะไม่สามารถปฏิเสธแพ็คเกจแพนเค้กเมเปิ้ลและมาการีนที่สามารถเสิร์ฟร้อนที่ร้านได้ ฉันจะจับคู่กับโยเกิร์ตรสผลไม้และน้ำผลไม้ กาแฟสำเร็จรูป ชาหรือนม

เราสั่งผงโปรตีนหลายสิบชนิดและทดสอบเป็นเวลาหลายสัปดาห์ โดยผสมกับของเหลวหลายชนิด ดื่มเป็นเชคหลังออกกำลังกาย หรือเป็นของว่างระหว่างเดินทาง ในทีมผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ของเรา (ห้าคนในนั้นเป็นผู้หญิง) เราได้ทดสอบผงโปรตีนมากกว่า 50 รายการจากแบรนด์ต่างๆ เช่น Garden of Life, Vital Proteins, โภชนาการที่เหมาะสม, โภชนาการ Kaged, ห้องทดลองโปร่งใส, Cira, อาหารเสริมจำนวนมาก, NOW Sports, เวก้า ออนนิท มัสเซิล มิลค์ จีเอ็นซี เควส โปรตีน พาวเดอร์ และอื่นๆ มีอยู่ในวานิลลา (นิโคลไม่ได้ขายในรสชาติเดียว แต่พบว่ามันเข้ากันได้ดีกับผลไม้แช่แข็งในสมูทตี้) และเป็นสูตรที่ไม่มีสารให้ความหวาน สี หรือรสชาติเทียม ผงโปรตีนคุณภาพสูงนี้มีราคาประมาณ forty เหรียญสหรัฐต่อแพ็คเกจ หรือ $2.67 ต่อการให้บริการ ค่อนข้างแพง แต่ Ritual เสนอการรับประกันคืนเงินภายใน 30 วันสำหรับการซื้อครั้งแรกของคุณ หากคุณไม่พอใจกับการเปลี่ยนแปลงของคุณโดยสิ้นเชิง การผสมผสานโปรตีนของนิโคลให้โปรตีน 24 กรัมต่อมื้อและแคลอรี่ 110 แต่จะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับร่างกายและเป้าหมายของคุณ Gainful เป็นแนวคิดที่ยอดเยี่ยมและช่วยให้ปรับแต่งอาหารเสริมได้สูงสุด คุณจะมุ่งหน้าไปยังไซต์ Gainful และทำแบบทดสอบเกี่ยวกับตัวคุณเอง ตอบคำถามเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ของคุณ เช่น ข้อจำกัดด้านอาหาร พฤติกรรมการออกกำลังกาย ฯลฯ รวมถึงเป้าหมายของคุณ – รักษากล้ามเนื้อ เพิ่มกล้ามเนื้อ ฟื้นตัวได้ดีขึ้น ฯลฯ – และ Gainful จะออกแบบสูตรผงโปรตีนสั่งทำพิเศษสำหรับคุณโดยเฉพาะ ผงไม่มีรสชาติ และคุณจะต้องเพิ่ม Flavour Boosts แปดรายการต่อคำสั่งซื้อเพื่อให้ผงของคุณมีรสชาติที่สมบูรณ์แบบ

ในการศึกษาหนึ่งในนักเรียน 113 คน ผู้ที่รับประทานอาหารเสริมโบรอนจะมีอาการปวดประจำเดือนที่สั้นและรุนแรงน้อยกว่ากลุ่มควบคุม บรอกโคลี ผักคะน้า กะหล่ำดาว และผักตระกูลกะหล่ำอื่นๆ เป็นแหล่งไฟเบอร์ แคลเซียม และแมกนีเซียมที่ดี น้ำมันมะกอกบริสุทธิ์พิเศษยังคงรักษาสารอาหารและสารต้านอนุมูลอิสระได้มากกว่าน้ำมันมะกอกที่ผ่านการแปรรูป ดังนั้นจึงมักเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด คณะลูกขุนเรื่องสตรอเบอร์รี่และตะคริวประจำเดือนจึงยังคงอยู่ แต่อย่าปล่อยให้สิ่งนั้นมาขัดขวางไม่ให้คุณเพลิดเพลินกับมันโดยเป็นส่วนหนึ่งของการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพและหลากหลาย การดื่มนมจะมีผลเช่นเดียวกันหรือไม่นั้นยังไม่ชัดเจน แต่นมและนมจากพืชสามารถช่วยให้คุณไม่ขาดน้ำได้ เราจะมาดูความสำคัญของการให้ความชุ่มชื้นในภายหลัง

เมื่อเลือกโปรตีนเชค ให้คำนึงถึงปริมาณโปรตีน แหล่งโปรตีน ส่วนผสม และราคา เราทดสอบและทดลองใช้โปรตีนเชคและผงบรรจุขวดที่ทำไว้ล่วงหน้าเพื่อแนะนำตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการโปรตีนของคุณ หากคุณต้องการเพิ่มโปรตีน โปรตีนเชคอาจเป็นวิธีที่รวดเร็วและสะดวกที่จะช่วยให้คุณตอบสนองความต้องการของคุณได้ นพ. โบห์ลิงกล่าวว่า “ผู้ที่อาจได้รับประโยชน์จากโปรตีนเชคได้แก่ผู้ที่ไม่ได้รับโปรตีนเพียงพอจากอาหารเนื่องจากข้อจำกัดด้านอาหาร ผู้ที่พยายามลดน้ำหนัก หรือใครก็ตามที่พยายามสร้างกล้ามเนื้อ” นอกจากนี้ โปรตีนเชคยังเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่กำลังมองหาอาหารเช้าหรือของว่างที่มีโปรตีนสูงระหว่างเดินทาง สารอาหารรองและสารต้านอนุมูลอิสระที่พบในมะรุมสามารถช่วยปกป้องร่างกายจากการติดเชื้อและโรคต่างๆ นอกจากนี้ การศึกษาบางชิ้นยังแสดงให้เห็นว่าพืชชนิดนี้สามารถเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันและเพิ่มการผลิตเซลล์เม็ดเลือดขาวได้อย่างไร เลือกยี่ห้อและรสชาติของผงโปรตีนที่คุณรู้ว่าชอบ ฉันมักจะใช้ผงโปรตีนถั่วที่ไม่ปรุงรสและไม่หวาน (เช่นผงโปรตีนนี้) เพราะฉันพบว่าผงโปรตีนปรุงแต่งหลายชนิดมีรสที่ค้างอยู่ในคอเทียม การศึกษาขนาดเล็กศึกษาผลของรูปแบบการอดอาหารนี้ในผู้หญิงที่มีน้ำหนักเกิน 23 ราย ในรอบประจำเดือนหนึ่ง ผู้หญิงจะสูญเสียน้ำหนักตัว four.8% และไขมันในร่างกายทั้งหมด eight.0% อย่างไรก็ตาม การวัดเหล่านี้กลับมาเป็นปกติสำหรับผู้หญิงส่วนใหญ่หลังจากรับประทานอาหารตามปกติเป็นเวลา 5 วัน

แทนที่จะเลือกทั้งสองอย่าง คุณควรเลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่จะสนับสนุนเป้าหมายสุดท้ายของคุณ และใช้อย่างมีประสิทธิผลเพื่อเสริมโปรแกรมการฝึกอบรมของคุณ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อเพิ่มมวลและผงโปรตีนได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกัน ซึ่งหมายความว่าสถานการณ์ที่คุณจะใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้จะแตกต่างกันไป (ดังที่เราอธิบายไว้ข้างต้น) ตั้งแต่ปี 2015 ข้อตกลงปารีสกำหนดให้ทุกฝ่ายพยายามอย่างเต็มที่ผ่านการสนับสนุนที่กำหนดในระดับประเทศ (NDC) รวบรวมความพยายามของแต่ละประเทศในการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกในระดับชาติ และปรับตัวให้เข้ากับผลกระทบของการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ (1) การปล่อยก๊าซเรือนกระจกทั่วโลกที่เกิดจากกิจกรรมของมนุษย์เพิ่มขึ้นอย่างมากในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา และกิจกรรมระบบอาหารมีส่วนรับผิดชอบต่อการปล่อยก๊าซเรือนกระจกเหล่านี้ประมาณหนึ่งในสาม โดยเฉพาะการเกษตรกรรมสัตว์ ซึ่งคิดเป็น 14.5% ของการปล่อยก๊าซเรือนกระจกทั่วโลก ตามข้อมูลของ UN และ FAO . แม้ว่านักกีฬาจะมีความต้องการโปรตีนสูงกว่าประชากรทั่วไป แต่ผลลัพธ์ด้านสิ่งแวดล้อมเชิงลบของการเล่นกีฬาได้รับความสนใจเพียงเล็กน้อยควบคู่ไปกับการขาดความรู้และความตระหนัก ตรงกับการประชุมการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศแห่งสหประชาชาติ (COP27) ครั้งที่ 27 ครั้งล่าสุด ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองชาร์มเอลชีค ประเทศอียิปต์ (2022) ควรเน้นสาขาที่ถูกละเลยเหล่านี้ (2)

แต่ละแพ็คเกจประกอบด้วยบะหมี่แห้ง 1 ซอง รวมถึงสารปรุงแต่งรสและ/หรือน้ำมันสำหรับปรุงรส 1 ซอง ผู้ซื้อปรุงหรือแช่เส้นบะหมี่ในน้ำร้อนพร้อมเครื่องปรุงก่อนรับประทาน เมื่อบริษัทประกาศการเรียกคืน การถอนตัวของตลาด หรือการแจ้งเตือนเรื่องความปลอดภัย FDA จะประกาศประกาศของบริษัทเป็นบริการสาธารณะ อย.ไม่รับรองทั้งสินค้าหรือบริษัท คอลลาเจนที่สามารถจำแนกทางพันธุกรรมได้มีประมาณ 28 ชนิดที่แตกต่างกัน ห้าประเภทที่พบบ่อยที่สุด ได้แก่ ประเภท I, ประเภท II, ประเภท III, ประเภท IV และประเภท V เหมาะที่สุดสำหรับผู้ที่ต้องการโปรตีนที่มีรสชาติดีผสมในน้ำเพียงอย่างเดียว และยังมีโปรตีนที่บรรจุในซองแบบเสิร์ฟเดี่ยวเพื่อนำติดตัวไปได้ทุกที่ ผลิตภัณฑ์นี้เป็น USDA ออร์แกนิก ไม่ใช่จีเอ็มโอ และปราศจากกลูเตน ถั่วเหลือง สารให้ความหวานเทียม และสี

กระฉับกระเฉงและมีพลังตลอดทั้งวันโดยมี CELSIUS อยู่เคียงข้างคุณ CELSIUS ขับเคลื่อนชีวิตที่กระตือรือร้นทุกวันด้วยพลังงานที่จำเป็นและมีประโยชน์ใช้สอย เราแตกต่างจากเครื่องดื่มชูกำลังอื่นๆ เพราะเราเน้นที่การเคลื่อนไหว เมื่อใช้ร่วมกับการออกกำลังกาย สูตรของเราได้รับการพิสูจน์ทางคลินิกแล้วว่าช่วยเพิ่มการเผาผลาญและช่วยเผาผลาญไขมันในร่างกาย ไม่ว่าคุณจะต้องการกำลังใจเพิ่มเติมที่ยิมหรือบริการดีๆ เพื่อช่วยให้คุณเร่งรีบตลอดวันทำงาน CELSIUS ก็พร้อมช่วยให้คุณมีความกระตือรือร้นและมีสมาธิกับเป้าหมายของคุณ ทำด้วยส่วนผสมที่ดีที่สุดเท่านั้น CELSIUS ไม่มีสารกันบูดหรือรสชาติเทียม ไม่มีแอสปาร์แตมหรือน้ำเชื่อมข้าวโพดฟรุกโตสสูง และมีโซเดียมต่ำมาก นอกเหนือจาก RT ทั่วไปและการออกกำลังกายแบบแอโรบิกแล้ว นักวิจัยยังได้สำรวจการแทรกแซงการออกกำลังกายเฉพาะทางสำหรับโรคต่างๆ Kimura และคณะได้ทำการศึกษาเพื่อตรวจสอบผลกระทบของการออกกำลังกายแบบยิมนาสติกแบบออกอากาศต่อมวลกล้ามเนื้อในผู้ป่วยเบาหวานชนิดที่ 247 การศึกษาพบว่าทั้งกลุ่มที่เข้าร่วมการออกกำลังกายแบบยิมนาสติกแบบออกอากาศและกลุ่มควบคุมมีประสบการณ์การลดน้ำหนักระหว่างการรักษาในโรงพยาบาล อย่างไรก็ตาม การลดลงของ SMI นั้นมีขนาดเล็กลงอย่างมีนัยสำคัญในกลุ่มออกกำลังกายยิมนาสติกแบบออกอากาศ เมื่อเทียบกับกลุ่มควบคุม ผู้ที่คิดว่าโปรตีนเชคเพื่อลดน้ำหนักอาจรับประทานโปรตีนเชคแทนมื้ออาหารหรือพร้อมอาหารปริมาณเล็กน้อย อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญคือต้องแน่ใจว่าน้ำเชคประกอบด้วยสารอาหารอื่นๆ นอกเหนือจากโปรตีน เพื่อช่วยให้บุคคลรับประทานอาหารที่สมดุลและดีต่อสุขภาพ

โดยปกติเฮโมโกลบินจะวัดโดยเป็นส่วนหนึ่งของการตรวจนับเม็ดเลือด (CBC) ตามปกติจากตัวอย่างเลือด ระดับฮีโมโกลบินแสดงเป็นปริมาณฮีโมโกลบินในหน่วยกรัม (กรัม) ต่อเดซิลิตร (dL) ของเลือดครบส่วน เดซิลิตรคือ 100 มิลลิลิตร ทำให้เป็นอาหารเช้าหรือของว่างที่สมบูรณ์แบบเมื่อคุณกำลังเร่งรีบแต่ต้องการบางสิ่งที่สำคัญ (และต้องการบางสิ่งที่สวยงาม) เหมาะอย่างยิ่งสำหรับช่วงฤดูร้อนที่เราทุกคนกำลังมองหาวิธีอื่นในการคลายร้อนและใช้เวลาอยู่ในครัวให้น้อยที่สุด ตั้งแต่ความเจ็บปวดไปจนถึงความวิตกกังวลและภาวะซึมเศร้า ทุกประสบการณ์ PMS มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ปรับอาหาร ออกกำลังกาย ยืด… อาหารบางชนิดอาจช่วยบรรเทาอาการปวดและอาการไม่สบายอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับประจำเดือนได้ ในขณะที่อาหารบางชนิดอาจทำให้อาการแย่ลงได้ คุณยังสามารถจำกัดปริมาณคาเฟอีนได้ด้วย สำหรับบางคน คาเฟอีนอาจทำให้ระบบทางเดินอาหารไม่สบาย เช่น ท้องอืดหรือท้องเสีย

ไข่ 1 ฟองมีส่วนประกอบ 6 กรัม โดยมีกรดอะมิโน “จำเป็น” ทั้ง 9 ชนิดซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน นั่นเป็นสิ่งสำคัญเพราะสิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่ร่างกายสร้างเองไม่ได้ ไข่ขาวมีโปรตีนประมาณครึ่งหนึ่งและมีไขมันและคอเลสเตอรอลเพียงส่วนเล็กๆ เท่านั้น ห้องปฏิบัติการบางแห่งจะทดสอบปริมาณไนโตรเจนในผงโปรตีน มากกว่าปริมาณของกรดอะมิโนแต่ละตัว ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน การเพิ่มโปรตีนเชคลงในแผนมื้ออาหารของคุณจะทำให้คุณได้รับโปรตีนเพิ่มขึ้น 1 กรัม ขึ้นอยู่กับปริมาณโปรตีนผงที่คุณใช้และสิ่งที่คุณผสมลงไป IQBAR Brain and Body Plant Protein Bars เป็นตัวเลือกที่ดีหากคุณกำลังมองหาโปรตีนบาร์ที่มีโปรตีนสูง (สวัสดี 12 กรัม) น้ำตาลต่ำ และคาร์โบไฮเดรตต่ำ พวกเขามีองค์ประกอบที่ช่วยบำรุงสมอง เช่น แผงคอของสิงโต, MCTS, แมกนีเซียม, ฟลาโวนอยด์ และวิตามินอี เพื่อสนับสนุนประสิทธิภาพการรับรู้และทางกายภาพที่ยั่งยืน ไม่เพียงแต่มีไฟเบอร์เพิ่มขึ้น 7 กรัมในแต่ละคำ ซึ่งยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพอีกด้วย ทำด้วยเนยอัลมอนด์ พิสตาชิโอ วอลนัท และเวย์โปรตีน UNITE สร้างบาคลาวาอันเป็นเอกลักษณ์ขึ้นมาใหม่ให้เป็นของว่างที่มีสารอาหารหนาแน่นซึ่งยังคงรสชาติดีเยี่ยม อัดแน่นไปด้วยโปรตีน 10 กรัม ไฟเบอร์ four กรัม และแคลอรี่ต่ำกว่า 200 แต่ละแท่งได้รับการรับรองว่าปราศจากกลูเตน และเติมเต็มสมดุลของสารอาหารในอุดมคติเพื่อให้คุณรู้สึกอิ่มและอิ่มท้อง

หากคุณสั่งอาหารบ่อยๆ และต้องการเลือกขนมปังที่ดีต่อสุขภาพที่สุดที่ Subway เพื่อลดน้ำหนัก คุณอาจพบว่าตัวเองต้องเดาตัวเลือกในการสั่งซื้อ เนื่องจากมีขนมปังมากมายที่คุณสามารถสั่งได้ ในขณะที่การทานอาหารที่บ้านมากขึ้นก็มีประโยชน์สำหรับ น้ำหนัก… หากคุณต้องการสมูทตี้ลดคอเลสเตอรอล สิ่งแรกที่คุณต้องทำคือต้องแน่ใจว่ามีอาหารจากพืชมากมาย เช่น ผลไม้ ผัก ข้าวโอ๊ต และพืชตระกูลถั่ว อาหารเหล่านี้ล้วนมีใยอาหารที่ละลายน้ำได้สูง ซึ่งช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลที่ไม่ดีได้ตามธรรมชาติ… การเลือกอาหารเมื่อออกไปรับประทานอาหารนอกบ้านอาจเป็นเรื่องยากโดยการระบุชื่อรายการหรือรูปภาพจากเมนูเท่านั้น… หากคุณกำลังเดินทางเพื่อลดน้ำหนักและกำลังพิจารณาสมัคร Optavia เป็นโปรแกรมลดน้ำหนัก โปรดอ่านด้านล่างเพื่อเรียนรู้ว่าแผนมื้ออาหารนี้เกี่ยวกับอะไร หรือบางทีคุณอาจลองใช้โปรแกรม 5 และ 1 แล้วและคิดว่า “Optavia ทำลายชีวิตฉัน!” คุณจะ…

ลูกอมที่ไม่ใช่ช็อกโกแลต เช่น หนอนเปรี้ยว ถั่วเยลลี่ และเยลลี่แบร์กำลังเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว Packaged Facts คาดการณ์ว่ายอดขายขายปลีกรวมของภาคนี้จะมีมูลค่าถึง eleven พันล้านดอลลาร์ภายในสิ้นปีนี้ โดยยอดขายเพิ่มขึ้น 3% จากปี 2013 ถึง 2018 “เรารู้สึกตื่นเต้นกับความร่วมมือของเราและนำเสนออาหารว่างที่มีโปรตีนโภชนาการที่เหมาะสมแก่ผู้บริโภค” แนนซี กัลลาร์โด ผู้จัดการหมวดหมู่ของ 7-Eleven กล่าว “เค้กกัด โปรตีนกรอบแท่ง และโปรตีนอัลมอนด์จะถูกกำหนดไว้ในแผนฤดูใบไม้ผลิแห่งชาติของเรา ซึ่งช่วยให้เราสามารถนำเสนอของว่างที่อร่อยและหลากหลายซึ่งเป็นที่นิยมของผู้บริโภค Optimum Nutrition ได้ดียิ่งขึ้นสำหรับของว่างของคุณ” “Optimum Nutrition เปิดตัวอาหารว่างแบบหยิบและทานได้เป็นครั้งแรกในช่องทางสะดวกที่ NACS และตอนนี้ หลังจากประสบความสำเร็จในการทดสอบระดับภูมิภาคของ 7-Eleven เราก็รู้สึกภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่มีวางจำหน่ายใน 7-Eleven ระดับประเทศ และยินดีต้อนรับร้านค้ายอดนิยมเหล่านี้สู่ร้านของเรา กลุ่มผลิตภัณฑ์ Optimum Nutrition” ฌอง เทอร์มิเนลโล ผู้อำนวยการระดับชาติด้านการบริโภคทันทีของ Optimum Nutrition กล่าว “การสนับสนุนด้านการตลาดและส่งเสริมการขายที่แข็งแกร่งของ Optimum Nutrition ควบคู่ไปกับฐานแฟนๆ ขนาดใหญ่ที่มีอยู่ของเราจะผลักดันการเติบโตที่เพิ่มขึ้นในหมวดหมู่นี้” IRVING, Texas –7-Eleven ได้ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ดียิ่งขึ้นสำหรับคุณด้วยการเพิ่มของว่างโปรตีน Optimum Nutrition ซึ่งขณะนี้มีจำหน่ายที่ร้านค้าของเครือข่ายทั่วประเทศ Sub-reddit นี้เป็นฟอรัมสนทนาที่เป็นมิตรเป็นภาษาอังกฤษ โดยเน้นไปที่ชีวิตสำหรับการใช้ชีวิตในกรุงเทพฯ เช่นเดียวกับเนื้อหาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับกรุงเทพฯ หากคุณกำลังมองหาชุมชนขนาดใหญ่ที่พูดภาษาไทยเท่านั้น เราขอแนะนำ /r/thaithaiหวังว่าคุณจะสนุกกับชุมชนย่อยนี้ โปรดอ่านกฎเกณฑ์ อย่าลืมพูดคุยกับผู้คนดีๆ และพยายามอยู่เคียงข้างกัน

ในทางกลับกัน สารเพิ่มมวลจะมีอัตราส่วนคาร์โบไฮเดรตสูงเนื่องจากมีจุดมุ่งหมายเพื่อช่วยให้คุณเพิ่มมวล การเพิ่มคาร์โบไฮเดรตลงในส่วนผสมจะทำให้ปริมาณแคลอรี่โดยรวมเพิ่มขึ้นได้อย่างง่ายดาย โดยแบ่งเป็นคาร์โบไฮเดรตเชิงเดี่ยวและคาร์โบไฮเดรตเชิงซ้อนผสมกันเพื่อให้พลังงานและเพิ่มปริมาณและการบริโภคพลังงานโดยรวม ภายในอุตสาหกรรมกีฬาและการออกกำลังกาย Mass Gainer เหมาะสำหรับผู้ที่พยายามดิ้นรนเพื่อให้ได้รับแคลอรี่ที่ต้องการผ่านอาหารเพียงอย่างเดียว ตัวอย่างเช่น สาขาวิชากีฬาบางสาขามักกำหนดให้ผู้เข้าร่วมต้องผ่านขั้นตอน “การชั่งน้ำหนัก” เช่น รักบี้ ซึ่งต้องเข้าร่วมพิธีมิสซาตั้งแต่ช่วงแรกๆ ในอาชีพการงาน แหล่งโปรตีนทั้งหมดสามารถช่วยสร้างกล้ามเนื้อได้ตราบใดที่คุณออกกำลังกายแบบมีแรงต้านทานเป็นประจำ นอกเหนือจากที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว แหล่งที่มายอดนิยมอื่นๆ ได้แก่ ข้าวและโปรตีนจากกัญชา คุณควรพิจารณาแบบฟอร์มที่เหมาะสมกับความต้องการและความชอบของคุณมากที่สุด

อย่างไรก็ตามแบรนด์มีสิ่งเหล่านี้ในปริมาณเล็กน้อย ตัวอย่างเช่น หนึ่งหน่วยบริโภคให้วิตามินดีประมาณ 10% ของมูลค่ารายวันและแคลเซียม 30% เท่านั้น ดื่มน้ำ ชา หรือกาแฟ (ที่มีน้ำตาลเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย) จำกัดนม/ผลิตภัณฑ์นม (1-2 มื้อ/วัน) และน้ำผลไม้ (1 แก้วเล็ก/วัน) หลีกเลี่ยงเครื่องดื่มที่มีน้ำตาล โพแทสเซียมมีอยู่ทั่วไปในอาหารหลายชนิด โดยเฉพาะผักและผลไม้ ผักใบเขียว ถั่ว ถั่วเปลือกแข็ง อาหารที่ทำจากนม และผักที่มีแป้ง เช่น สควอชฤดูหนาว เป็นแหล่งอาหารที่อุดมสมบูรณ์ อาหารที่อุดมด้วยโพแทสเซียมช่วยป้องกันไม่ให้แคลเซียมถูกขับออกทางปัสสาวะ และอาจช่วยป้องกันไม่ให้แคลเซียมถูกปล่อยออกจากกระดูกเข้าสู่กระแสเลือดด้วย แคลเซียมที่ไม่ดูดซึมกลับจะถูกขับออกทางปัสสาวะ ซึ่งอาจเพิ่มความเสี่ยงต่อการเกิดผลึกที่อาจนำไปสู่นิ่วในไต ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ

ไข่มีวิตามินดีซึ่งดีต่อเนื้อเทาและหาได้ยากจากอาหาร และพวกมันมีสิ่งที่เรียกว่าโคลีนที่ช่วยให้เซลล์ประสาท (เซลล์ประสาท) ในแก้วเหล้าของคุณพูดคุยกัน โคลีนยังมีความสำคัญมากสำหรับสตรีมีครรภ์และให้นมบุตรเนื่องจากมีบทบาทสำคัญในการพัฒนาสมอง ทานเป็นอาหารเช้าแล้วคุณจะรู้สึกอิ่มนานขึ้น นั่นจะทำให้คุณมีแนวโน้มที่จะทานอาหารน้อยลงตลอดทั้งวัน ตัวอย่างเช่น โดยเฉลี่ยแล้ว วัยรุ่นที่กินไข่ในตอนเช้าจะมีแคลอรี่น้อยลง a hundred thirty แคลอรี่ในมื้อกลางวัน ไข่หนึ่งฟองมีแคลอรี่ประมาณ 70 แคลอรี่ คุณจะรู้ได้อย่างแน่ชัดว่าคุณกำลังได้รับอะไร และพวกเขาก็เดินทางได้ง่ายเช่นกัน ต้มสองสามอย่างแล้วแช่ไว้ในตู้เย็นของคุณ เพิ่มสลัดหรือขนมปังสักสองสามชิ้น คุณก็จะได้รับประทานอาหารกลางวันที่ดีต่อสุขภาพอย่างรวดเร็ว คอเลสเตอรอล “ดี” นี้เรียกว่า HDL ดูเหมือนว่าจะเพิ่มขึ้นในผู้ที่มีไข่สามฟองขึ้นไปต่อวัน แน่นอนว่า LDL ประเภทที่ “แย่” ก็เพิ่มขึ้นเช่นกัน แต่แต่ละชิ้นก็ใหญ่ขึ้น นั่นทำให้มันยากขึ้นสำหรับสิ่งเลวร้ายที่จะทำร้ายคุณและง่ายขึ้นสำหรับสิ่งดี ๆ ที่จะกำจัดมันออกไป มีส่วนเสริมอื่น ๆ อีกมากมายที่คุณสามารถสั่งซื้อได้โดยมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม รวมถึงผง Gainful Pre-Workout ซึ่งมีราคา 19 ดอลลาร์สำหรับการเสิร์ฟ 14 ครั้ง

แพทย์ของคุณจะทดสอบสิ่งเหล่านี้พร้อมกับ HDL และ LDL ไตรกลีเซอไรด์ที่ลดลงดีต่อสุขภาพของคุณ การรับประทานไข่ โดยเฉพาะไข่ที่มีกรดไขมันบางชนิดสูง (เช่น โอเมก้า 3) ดูเหมือนจะทำให้ระดับของคุณลดลง ผงโปรตีนที่ได้รับมีราคา 39 ดอลลาร์สำหรับการเสิร์ฟ 14–28 ครั้ง และยังรวมการเพิ่มรสชาติแบบเสิร์ฟเดี่ยว 14 รายการตามที่คุณต้องการ โดยจะจัดส่งโดยอัตโนมัติทุกๆ three สัปดาห์เมื่อสมัครสมาชิก ‘โปรตีนเนื้อ’ โดนใจผู้บริโภคเพราะชื่อนี้สื่อถึงคุณภาพ แต่เท่าที่ผมเห็น นี่คงเป็นเหตุผลเดียวที่ทำให้ผลิตภัณฑ์โปรตีนประเภทนี้มีอยู่ เพราะคุณภาพด้อยกว่าเวย์ หากผงโปรตีนของคุณไม่ผ่านการตรวจสอบเหล่านี้ คุณกำลังเสี่ยงกับคุณภาพของสิ่งที่คุณได้รับ และฉันแนะนำให้คุณซื้ออย่างอื่น ฉันเคยเห็นโปรตีนราคาตลาดถึง 11 เท่าจาก “ยิมหรู” แห่งหนึ่งที่เรียกว่า RIZAP ในญี่ปุ่น ซึ่งมุ่งเป้าไปที่คนรวยแต่ไม่มีการศึกษา พวกเขาสูงที่สุดในรายการอึของฉัน แต่คุณไม่ควรพบแป้งที่ราคาถูกกว่าอย่างอื่นมากนัก มันเหมือนกับการพยายามซื้อทองคำแท่งราคาถูก ถ้าคุณหาเจอ นั่นไม่ใช่ทองคำ

โดยสรุป การค้นพบของเราท้าทายมุมมองคลาสสิกในวิทยาศาสตร์เกี่ยวกับความรู้ความเข้าใจว่าพฤติกรรมที่ซับซ้อน เช่น การตัดสินใจทางสังคม เป็นเพียงหน้าที่ของกระบวนการรับรู้ขั้นสูงที่อยู่ในบริเวณสมองเยื่อหุ้มสมอง การค้นพบของเราชี้ให้เห็นว่าการตัดสินใจทางสังคมได้รับอิทธิพลไม่เพียงแต่จากสมองของเราเท่านั้น แต่ยังรวมถึงจุลินทรีย์ที่อาศัยอยู่ในลำไส้ของเราและจากปัจจัยทางร่างกายอื่นๆ ด้วย การตัดสินใจทางสังคมหมายถึงกระบวนการที่บุคคลตัดสินใจเลือกภายในบริบททางสังคม ซึ่งหมายความว่าการตัดสินใจของพวกเขามีผลกระทบต่อทั้งบุคคลและผู้อื่น (16) หลักฐานจำนวนมากแสดงให้เห็นว่าการตัดสินใจทางสังคมไม่ได้รับอิทธิพลจากผลประโยชน์ของตนเองเพียงอย่างเดียว แต่ยังรวมถึงบรรทัดฐานทางสังคมด้วย เช่น การพิจารณาความเป็นธรรม ตัวอย่างเช่น แนวคิดเรื่องการลงโทษโดยเห็นแก่ผู้อื่น อธิบายถึงการละทิ้งผลประโยชน์ส่วนตัวเพื่อลงโทษพฤติกรรมที่ไม่สอดคล้องกับบรรทัดฐานทางสังคม (17) น่าแปลกที่สิ่งนี้ยังคงเป็นจริงสำหรับฉันยกเว้นเกี่ยวกับอาหาร อาหารคือชีวิตและที่เหลือเป็นเพียงรายละเอียด และโปรดใครสักคนทำให้สิ่งนั้นกลายเป็นเสื้อยืดรุ่นต่อไป ฉันจะอยู่แถวหน้าเมื่อคุณเปิดตัว บรรดาแฟนๆ ของ McDonald’s McFlurry จะต้องได้ลิ้มลองเร็วๆ นี้ เนื่องจากร้านอาหารจะเปิดตัวรสชาติใหม่จำนวนจำกัดในลาสเวกัส ข้อตกลงการไม่ย้ายที่ตั้งซึ่งนำเสนอต่อคณะกรรมการบริหารสนามกีฬาเมื่อบ่ายวันพฤหัสบดี ถือเป็นข้อตกลงที่สามจากสี่ข้อตกลงหลักที่ต้องได้รับการอนุมัติจากหน่วยงาน WNBA กำลังตรวจสอบการสนับสนุนของ Las Vegas Convention and Visitors Authority ของผู้เล่นในบัญชีรายชื่อของ Aces แหล่งข่าวในลีกยืนยันเมื่อวันเสาร์

แม้ว่าการรับประทานอาหารจากที่บ้านเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการควบคุมปริมาณโซเดียม แต่ฉันตระหนักดีว่ามีหลายครั้งที่คุณอาจต้อง… ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นอิงตามหลักวิทยาศาสตร์ ได้รับการรับรองจากการใช้งานจริง และตรวจสอบเป็นการส่วนตัวโดย Dr. Ruscio, DC JR และ VHT ได้กำหนดแนวความคิดของการศึกษานี้ JR รวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูล JR และ VHT ดำเนินการแปลข้อมูลและเตรียมต้นฉบับ ผู้เขียนทุกคนอนุมัติบทความฉบับสุดท้าย

เปอร์เซ็นต์มูลค่ารายวันขึ้นอยู่กับอาหาร 2,000 แคลอรี่ มูลค่ารายวันของคุณอาจสูงหรือต่ำลงขึ้นอยู่กับความต้องการแคลอรี่ของคุณ ข้อมูลโภชนาการอาหารมาจากผู้ใช้ มีวัตถุประสงค์เพื่อคำนวณแคลอรี่และควบคุมน้ำหนักเฉพาะบุคคลเท่านั้น ไม่สามารถใช้อ้างอิงทางการแพทย์ได้ สลัดนี้ประกอบด้วยไก่ย่างช้าๆ บนผักกาดโรเมน มะเขือเทศเชอรี่ พริกแดง แตงกวา หัวหอมแดง เปปเปอโรนชินี และเฟต้าชีส มาพร้อมกับน้ำสลัด vinaigrette ซึ่งมีแนวโน้มว่าจะมีแคลอรี่และไขมันอิ่มตัวต่ำกว่าน้ำสลัดครีม เช่น ฟาร์มปศุสัตว์และบลูชีส การบริโภคผักและผลไม้ในปริมาณมากขึ้นเชื่อมโยงกับความเสี่ยงที่ลดลงของโรคหัวใจและมะเร็ง ซึ่งเป็นสาเหตุสองประการของการเสียชีวิตก่อนวัยอันควร

ตามที่นักวิจัยบางคน การอดอาหารเป็นเวลา 10-16 ชั่วโมงอาจทำให้ร่างกายเปลี่ยนไขมันที่สะสมไว้เป็นพลังงาน ซึ่งจะปล่อยคีโตนเข้าสู่กระแสเลือด สิ่งนี้ควรส่งเสริมการลดน้ำหนัก ฉลากโภชนาการนี้ใช้สำหรับแพนเค้กโปรตีน 1 ใน 9 ชิ้น และไม่รวมถึงผงโปรตีน เนื่องจากข้อมูลโภชนาการของแต่ละผลิตภัณฑ์แตกต่างกันไป เพื่อเพิ่มโปรตีนและช่วยผูกมัดทุกอย่างเข้าด้วยกัน โปรดทราบว่าฉันไม่ได้ทดสอบสูตรนี้โดยใช้แค่ไข่ขาว เนื่องจากไข่แดงเป็นแหล่งที่ดีของไขมันโอเมก้า three ที่ดีต่อสุขภาพ ลูกพรุนหรือลูกพลัมแห้งอุดมไปด้วยเส้นใยและวิตามินและแร่ธาตุที่เป็นประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย พวกมันยังเป็นแหล่งโบรอนที่ดีอีกด้วย นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งโปรตีนจากพืชที่ดีอีกด้วย โปรตีนช่วยให้คุณรู้สึกอิ่มนานขึ้น ซึ่งอาจช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงการทานอาหารว่างที่ทำให้ปวดประจำเดือนแย่ลงได้

แม้ว่าจะมีข้อมูลมากมายเกี่ยวกับการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโดยนักกีฬา [3, 12] แต่ก็มีข้อมูลน้อยลงเกี่ยวกับการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโดยผู้ใช้ด้านสันทนาการที่เข้ายิม การใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารกับผู้ใช้ห้องออกกำลังกายเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจดูเหมือนจะได้รับอิทธิพลจากประเทศของตน [6, 13,14,15,16] และวัฒนธรรม [1] ดังนั้นจึงเป็นเรื่องน่าสนใจที่จะให้ข้อมูลเฉพาะประเทศเกี่ยวกับการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในห้องออกกำลังกายเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ ผู้ใช้และอนุญาตให้มีการวาดกลยุทธ์ที่กำหนดเป้าหมาย สิ่งนี้นำเราไปสู่จุดถัดไปอย่างดีซึ่งก็คือปริมาณคาร์โบไฮเดรตของอาหารเสริมแต่ละชนิด ผงโปรตีนส่วนใหญ่มีคาร์โบไฮเดรตและน้ำตาลค่อนข้างต่ำ โดยเน้นที่การเพิ่มโปรตีนพิเศษเข้าไปในอาหารที่สมดุล ผลิตภัณฑ์เพิ่มน้ำหนัก (อังกฤษ: Mass Gainers) หรือที่รู้จักกันในชื่อผลิตภัณฑ์เพิ่มน้ำหนัก ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณเพิ่ม “มวล” เนื่องจากขนาดที่ให้บริการโดยปกติจะมีพลังงานค่อนข้างหนาแน่น สิ่งนี้มีประโยชน์เมื่อคุณต้องการเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ เนื่องจากแคลอรี่หรือพลังงานส่วนเกินจะเป็นประโยชน์ ดังนั้น การจับคู่เครื่องเพิ่มมวลกล้ามเนื้อกับแผนการฝึกแบบใช้แรงต้านสามารถช่วยให้คุณเพิ่มมวลกล้ามเนื้อและเพิ่มความหนาให้กับโครงร่างของคุณได้ สำหรับวัตถุประสงค์ในการติดฉลากอาหารและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของสหรัฐอเมริกา ปริมาณในการเสิร์ฟจะแสดงเป็นเปอร์เซ็นต์ของมูลค่ารายวัน สำหรับวัตถุประสงค์ในการติดฉลากไบโอติน 100 percent ของมูลค่ารายวันคือ 300 ไมโครกรัม/วัน แต่ ณ วันที่ 27 พฤษภาคม 2016 มีการแก้ไขเป็น 30 ไมโครกรัม/วัน เพื่อให้สอดคล้องกับปริมาณที่เพียงพอ[12][13] การปฏิบัติตามกฎระเบียบการติดฉลากที่ปรับปรุงใหม่จำเป็นภายในวันที่ 1 มกราคม 2020 สำหรับผู้ผลิตที่มียอดขายอาหารต่อปีตั้งแต่ 10 ล้านเหรียญสหรัฐขึ้นไป และภายในวันที่ 1 มกราคม 2021 สำหรับผู้ผลิตที่มียอดขายอาหารน้อยกว่า[14][15] ตารางค่ารายวันสำหรับผู้ใหญ่เก่าและใหม่มีไว้ที่ Reference Daily Intake

หรือคุณสามารถลองใช้ผงสีเขียวซึ่งเป็นแหล่งธาตุเหล็กที่ดีอีกแหล่งหนึ่งก็ได้ ตัวอย่างเช่น Super Green Mix 1 ช้อนชา (5 มก.) จาก YourSuper.com จะให้ DV 8% สำหรับแร่ธาตุนี้ เพิ่มผักใบเขียวและส่วนผสมที่มีธาตุเหล็กสูง เช่น ผักชีฝรั่ง ลงในน้ำผลไม้สีเขียวแบบโฮมเมดของคุณ นอกจากนี้ ให้ทดลองเพิ่มผลไม้ที่มีวิตามินซีสูง เช่น มะนาว เกรปฟรุต หรือส้ม เพื่อเพิ่มการดูดซึมธาตุเหล็กที่ไม่ใช่ฮีม (7) Floradix เป็นสูตรจากพืชที่มีสารสกัด เช่น รากแครอท ตำแยที่กัด ใบผักโขม สาหร่ายทะเล โรสฮิป และดอกชบา พร้อมทั้งเสริมธาตุเหล็กในรูปของเฟอร์รัสกลูโคเนตและวิตามินบี การมีธาตุเหล็กในระดับต่ำหรือไม่เพียงพอเป็นเรื่องปกติ ที่จริงแล้ว โรคโลหิตจางจากการขาดธาตุเหล็กถือเป็นภาวะขาดสารอาหารที่พบบ่อยที่สุดในโลก มีผลกระทบถึง 11% ของผู้หญิงวัยเจริญพันธุ์ในสหรัฐอเมริกา (1, 2) มีการวิจัยมากมายเกี่ยวกับช่วงเวลาของสารอาหาร (Kerksick, Arent et al. 2017) สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับโปรตีนคือการให้แน่ใจว่าคุณได้รับโปรตีนอย่างเพียงพอตลอด 24 ชั่วโมง ในแง่นี้ จังหวะเวลามีความสำคัญน้อยกว่าการได้รับโปรตีนตามจำนวนที่กำหนด นั่นคือการรับประทานโปรตีนในแต่ละมื้อและเสริมตามความจำเป็น

ประการแรกมันมีราคาแพง คุณจะใช้จ่ายประมาณ 380 เยนต่อป๊อป – ประมาณ 2.60 ดอลลาร์ แม้ว่าจะไม่ได้อยู่นอกขอบเขตของแถบโปรตีนในรัฐ แต่ก็ยังสูงอยู่ นอกจากนี้ยังสามารถหาผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนได้ง่ายขึ้นอีกด้วย ญี่ปุ่นมี “โปรตีนบูม” ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ซึ่งนำไปสู่การเพิ่มสินค้าใหม่บนชั้นวางสินค้าอย่างล้นหลาม หากคุณมีแค่ไมโครเวฟ คุณก็ยังทานอาหารที่มีโปรตีนสูงได้หลายมื้อ เครือร้านอาหารอย่าง CHICKEN WORKS ให้ความสำคัญกับกลุ่มลูกค้าที่มีโปรตีนสูงอย่างชัดเจน และอย่างที่ฉันเขียนไว้ก่อนหน้านี้ คุณมักจะพบอาหารสดที่ใช้ไมโครเวฟได้ที่ 7-11 ซึ่งจะช่วยให้คุณสร้างมาโครได้ โดยเฉพาะโปรตีนบาร์เป็นตลาดที่เติบโตอย่างรวดเร็ว และตอนนี้พวกมันก็ได้รับความนิยมมากจนคุณสามารถหาซื้อได้ที่ร้านสะดวกซื้อทุกแห่งในประเทศ นี่คือสิ่งที่ฉันชอบส่วนตัวพร้อมสถิติทางโภชนาการ นอกจากนี้ ฉันจะพูดถึงวิธีอื่นๆ อีกสองสามวิธีที่คุณจะได้รับโปรตีนคงที่เช่นกัน ครีมบำรุงผิวที่มีคอลลาเจนสังเคราะห์อาจไม่ใช่วิธีที่มีประสิทธิภาพในการเพิ่มโปรตีนนี้ในร่างกาย พวกมันเพิ่มเกราะป้องกันบนผิวของคุณและหยุดการสูญเสียน้ำ แต่ไม่ได้เพิ่มปริมาณน้ำในผิวหนังของคุณ การปกป้องผิวจากแสงแดดจะดีกว่า โดยเฉพาะในช่วงแรกๆ ที่ผิวอาจมีความไวต่อแสงมากขึ้น การศึกษาภาคตัดขวางนี้จะอธิบายความชุกและประเภทของอาหารเสริมที่สมาชิกยิมใช้ เหตุผลในการใช้ และแหล่งข้อมูลโดยใช้แบบสอบถามออนไลน์ที่จัดการด้วยตนเอง

ตอนที่ฉันเขียนคู่มือเกี่ยวกับผงโปรตีนที่มีรสชาติดีที่สุด XWERKS Grow อยู่ในอันดับต้นๆ เนื่องจากมีรสชาติที่น่าเชื่อถือ และเรามีผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์หลายราย (รวมถึงตัวฉันเองและนักเขียนอาวุโสและผู้ฝึกสอนส่วนตัวที่ได้รับการรับรอง Anthony O’Reilly) ทดสอบและ สนุกกับพวกเขา นอกจากรสชาติและเนื้อสัมผัสของผงโปรตีนนี้แล้ว ผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ของเรายังชื่นชอบความโปร่งใสของผลิตภัณฑ์ที่คุณได้รับจาก Transparent Labs (จึงเป็นที่มาของชื่อ) เราชอบที่จะรู้สึกมั่นใจว่าสิ่งที่เราเห็นคือสิ่งที่เราได้รับ และเราไม่ต้องกังวลกับวิธีปฏิบัติในการผลิตที่ไม่ดี การจัดหาผลิตภัณฑ์ที่ไม่ชัดเจน หรือส่วนผสมที่น่าสงสัย ดังที่กล่าวไปแล้ว ต้องขอบคุณบัญชีรายชื่อผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ที่ระบุตัวผู้หญิงและความรู้เกี่ยวกับความต้องการของผู้หญิง เราจึงสามารถแนะนำผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิงได้ The Fit Club ในป่าตองจำหน่ายเวย์โปรตีนไอโซเลท 100 percent ฉันไม่รู้ว่านั่นเป็นสิ่งที่คุณต้องการหรือเปล่า เจ้าของเป็นชาวอเมริกัน และอาจเข้าถึงผ่านซัพพลายเออร์ของเขาได้ หากคุณต้องการสิ่งที่แตกต่างออกไป บนถนนราชอุทิศ ตรงข้ามนวดคริสติน ติดกับวอเตอร์เวิลด์

ข้อเสียเปรียบที่สำคัญอีกประการหนึ่งคือร้านค้าไม่มีผลิตภัณฑ์ราคาไม่แพงที่สุด ดังนั้นหากคุณกำลังลองใช้ผงโปรตีนของร้าน คุณต้องคิดว่ามันเป็นการลงทุนเพื่อสุขภาพที่ดีในระยะยาว ฉันไม่สามารถประมวลผลโปรตีนจำนวนมากไม่ว่าจะเป็นจากสัตว์หรือพืชได้ ดังนั้นแป้งจึงมีประโยชน์อย่างมากต่อกิจวัตรประจำวันของฉัน เนื่องจากฉันมักจะได้รับโปรตีนน้อยกว่า forty กรัมต่อวัน…เป็นวิธีที่ดีในการทำให้อ้วน ฉันจะไม่สัญญาว่าจะให้ประโยชน์ 100 percent แบบเดียวกับผงเวย์โปรตีนจากการศึกษาวิจัย แต่ฉันชอบความเร็วของเส้นผมของฉันมาก ขณะเดียวกันก็ทำให้ฉันเริ่มออกกำลังกายได้อย่างปลอดภัยและมีพลังงานเพียงพอ ผงโปรตีนนี้ประกอบด้วยโปรตีนจากพืช 30 กรัม, BCAA 5 กรัม, โปรไบโอติก 2 พันล้าน CFU (บาซิลลัส โคอากูแลน) และทาร์ตเชอร์รี่ เพื่อช่วยในการฟื้นตัวหลังออกกำลังกาย สำหรับฉัน มันมีรสชาติที่ดีที่สุดในบรรดาตัวเลือกที่เน้นพืชเป็นหลัก เนื่องจากอันนี้เน้นไปที่กีฬาจริงๆ คุณไม่ได้มีกรีนทั้งหมด โปรตีนของ Core Power มาจากนมที่ผ่านการกรองเป็นพิเศษ ซึ่งให้โปรตีนคุณภาพสูงและครบถ้วนที่คุณต้องการเพื่อช่วยในการฟื้นตัว โปรตีนเชควานิลลาพร้อมดื่มนี้มีโปรตีนคุณภาพสูง 26 (หรือ 42) กรัมโดยไม่ต้องเติมผงใดๆ ดังนั้นเนื้อสัมผัสจึงเนียนและเป็นครีม การเลือกผงโปรตีนที่มีโปรตีนสูง มีลิวซีน ไม่มีการเติมน้ำตาลหรือส่วนผสมทางเคมีมากนักเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี ผงโปรตีนเหล่านี้ช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงน้ำตาลที่สูงและปริมาณไม่มากได้ตลอดทั้งวัน และช่วยให้คุณอิ่มได้นานขึ้น

Evolve Shakes มีคาร์โบไฮเดรต 15 กรัม โดย 10 กรัมในจำนวนนี้มาจากเส้นใยข้าวโพดที่ละลายน้ำได้ ไฟเบอร์มีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย แม้ว่าจะเป็นปริมาณไฟเบอร์ที่สูงสำหรับโปรตีนเชค และอาจทำให้ระบบย่อยอาหารไม่สบายสำหรับบางคน โดยเฉพาะก่อนออกกำลังกาย เนื่องจากใยอาหารไม่สามารถใช้เป็นแหล่งพลังงานได้ Evolve Shake จึงไม่มีคาร์โบไฮเดรตจำนวนมากที่สามารถนำมาใช้เป็นพลังงานได้ เราแนะนำให้จับคู่กับแหล่งอาหารที่มีคาร์โบไฮเดรต เช่น ผลไม้ โปรดทราบว่า Evolve อาจมีถั่วเหลือง ซึ่งเป็นสารก่อภูมิแพ้ที่สำคัญ พิสตาชิโอเป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ทางโภชนาการ โดยมีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิดที่ร่างกายต้องการ นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งวิตามินบี 6 ทองแดง และแมงกานีสที่ดีอีกด้วย ฟังนะ แพนเค้กโปรตีนเหล่านี้ไม่มีน้ำตาลทรายขาวบริสุทธิ์เพราะกล้วยช่วยคุณได้ นอกจากนี้ – ไม่มีธัญพืชขัดสีที่มีส่วนผสมพิเศษสำหรับข้าวโอ๊ต โปรตีนเยอะๆ เยอะๆ นะ ถ้าอยากได้โปรตีนผง (ปุ๊กใช้คอลลาเจนโปรตีนที่เพื่อนแนะนำ ส่วนบียอร์คใช้เวย์โปรตีนปรุงรสบางชนิด เลยทำให้จมูกโด่งขึ้นนิดหน่อย และทุกๆ คนค่ะ) มีความชอบของตัวเองสำหรับสิ่งเหล่านี้ใช่ไหม ฉันเลยบอกว่าแค่เลือกสิ่งที่เหมาะกับคุณและทำแพนเค้กด้วยตัวเอง) และ/หรือโปรตีนจากไข่และไข่ขาวเท่านั้น นี่คือสโมสรที่ทุกคนชนะ

แม้ว่าจะมีการถกเถียงกันว่าเมื่อใดควรบริโภคโปรตีนเชคเพื่อเพิ่มกล้ามเนื้อ แต่บุคคลควรพิจารณาดื่มภายใน 1 ชั่วโมงหลังออกกำลังกาย บริษัทอ้างว่าสามารถปรับปรุงการฟื้นฟูกล้ามเนื้อได้ นี่อาจจะเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความสดชื่นหลังออกกำลังกาย แนะนำให้เขย่าเพื่อควบคุมน้ำหนัก การสร้างกล้ามเนื้อแบบไร้ไขมัน และการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ นอกจากนี้ ยังเขียนด้วยว่าบุคคลสามารถดื่มเชคนี้แทนมื้ออาหาร ของว่าง หรือเป็นเครื่องดื่มก่อนหรือหลังออกกำลังกายได้ โปรดทราบว่าผู้เขียนบทความนี้ไม่ได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ ข้อมูลทั้งหมดที่นำเสนอนั้นอิงจากการวิจัยล้วนๆ และถูกต้อง ณ เวลาที่เผยแพร่ ตามทฤษฎีแล้ว การย่างปลาแซลมอนอลาสก้าในกระทะและผักคะน้าที่มีวิตามินเข้มข้นสำหรับมื้อเย็นฟังดูน่ายินดี ในความเป็นจริง? และคุณกำลังหลอก CVS เพื่อหาค่ายังชีพขณะรับใบสั่งยา หรือการขึ้นเครื่อง และทางเลือกเดียวก็คือการหยิบและไปได้เลยของอาคารผู้โดยสาร B บางครั้งคุณต้องประนีประนอมกับสิ่งที่คุณกิน โชคดีที่มีความรู้ด้านโภชนาการพื้นฐานและสามัญสำนึกเพียงเล็กน้อย คุณจะรู้จักร้านสะดวกซื้อที่ได้ผลในพริบตา

ฉันเลิกเล่นเกมออกกำลังกายประเภทโปรตีนมาหลายปีแล้ว เบื่อกับการขาดผลลัพธ์และรู้สึกหวาดกลัวกับอุตสาหกรรมที่ซับซ้อน แต่เมื่อไม่นานมานี้ เพื่อนที่เชื่อถือได้คนหนึ่งได้แนะนำวิธีแก้ปัญหาที่ทำให้ฉันมั่นใจอีกครั้ง เพราะในที่สุดฉันก็เห็นผลลัพธ์แล้ว เข้าสู่กำไร ปริมาณลิวซีนระบุไว้เพียง 7.8 กรัมต่อ 100 กรัม แต่คิดเป็นปริมาณต่อผง 100 กรัม (เวย์คิดเป็น 70%) การหาร 7.8 ด้วย 0.7 ทำให้เราได้ตามที่ต้องการ ~11% สิ่งเหล่านี้มีราคาถูกกว่าตามกรัม และให้ประโยชน์แก่ผู้ผลิตในการแสดงรายการสิ่งเหล่านี้บนแพ็คเก็ต โดยรู้ว่าผู้บริโภคมีความตระหนักรู้ทั่วไปเกี่ยวกับสิ่งเหล่านี้เพียงพอที่จะคิดว่ามันดี แต่ไม่ได้รับการศึกษาเพียงพอที่จะตระหนักว่า ในความเป็นจริง พวกเขาแค่ถูกปล้นโปรตีนที่พวกเขาควรจะได้รับ เธอสำเร็จการศึกษาวิทยาศาสตรบัณฑิตสาขาวิทยาศาสตร์โภชนาการจากมหาวิทยาลัยวิสคอนซิน-แมดิสัน และสำเร็จการฝึกงานด้านโภชนาการที่มหาวิทยาลัยวิเทอร์โบในเมืองลาครอส รัฐวิสคอนซิน Dr. McDougall’s, Koyo และ Lotus Foods เป็นเพียงแบรนด์เพียงไม่กี่แบรนด์ที่จำหน่ายบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่ดีต่อสุขภาพ

การศึกษาอีกชิ้นหนึ่งติดตามผู้ใหญ่ที่มีความเสี่ยงต่อการเกิดความดันโลหิตสูงในช่วง 10-15 ปี เพื่อตรวจสอบผลกระทบระยะยาวของการลดเกลือ การศึกษาอีกชิ้นหนึ่งพิจารณาถึงสถานะของวิตามินดีและความสัมพันธ์กับปัจจัยด้านอาหารและวิถีการดำเนินชีวิตในคนหนุ่มสาว three,450 คน นอกจากนี้ การศึกษาพบว่าผู้บริโภคบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปมีปริมาณโซเดียมและแคลอรี่เพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับผู้บริโภคที่ไม่ใช่บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป (11) อย่างไรก็ตาม งานวิจัยอื่นๆ แสดงให้เห็นว่าผงชูรสในอาหารน่าจะมีผลเพียงเล็กน้อยต่อสุขภาพสมอง เนื่องจากปริมาณมากก็ไม่สามารถข้ามอุปสรรคในเลือดและสมองได้ (17)

สมาชิกช่วยทำให้การทำข่าวของเราเป็นไปได้ สมัครสมาชิก CSP วันนี้และรับสิทธิประโยชน์พิเศษ รวมถึงการเข้าถึงเนื้อหาทั้งหมดของเราได้อย่างไม่จำกัด ลงทะเบียนที่นี่ ผลิตภัณฑ์ช็อคโกแลตระดับพรีเมียมใหม่ๆ ปรากฏในร้านค้า c ในปีนี้ เช่น ถั่วเคลือบช็อคโกแลตกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Mars Wrigley Confectionery สำหรับแบรนด์ Dove หรือกลุ่มผลิตภัณฑ์ Dipped Pretzels ของ Hershey Co. ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกในงาน NACS Show ปี 2018 ล่าสุด เมื่อเร็วๆ นี้ Mars Wrigley ได้รีแบรนด์ผลิตภัณฑ์ American Heritage Chocolate (AHC) เช่น โกโก้ร้อนกูร์เมต์ ช็อกโกแลตขูดละเอียด บาร์แท็บเล็ต และสี่เหลี่ยมสำหรับชิม ผู้ประกอบการ CBD กำลังส่งผ่านความสนใจของผู้บริโภคในกัญชาโดยการผสมลูกอมหลายชนิดเข้ากับ CBD ซึ่งไม่มีองค์ประกอบออกฤทธิ์ทางจิต tetrahydrocannabino (THC) ผลิตภัณฑ์ CBD ที่เข้าสู่ตลาด c-store ได้แก่ Hemptail ซึ่งเป็นเครื่องดื่มมอลต์ปรุงแต่งรสที่ทำจาก Hemp; แถบ CBD ทันที และอมยิ้ม CBD หกเดือนต่อมา Yesway ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฉลากส่วนตัวใหม่ล่าสุด Yesway Candy และ Yesway Baked Goods ในร้านค้า C-store ของ Yesway ทั่วประเทศ Yesway Candy นำเสนอขนมหวานแบบถุงหลวม เช่น Mini Sour Gummi Worms และ Gummi Bears ในขณะที่ Yesway Baked Goods นำเสนอโดนัทแบบผง มัฟฟินบลูเบอร์รี่ และพายทอด

อีกทางเลือกหนึ่งของมังสวิรัติ ป่านให้โอเมก้า three และโอเมก้า 6 ในอัตราส่วนที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งมีประโยชน์มากมายจากการลดปัญหา PMS ไปจนถึงการช่วยเรื่องความดันโลหิตสูง ขณะนี้เป็นแบรนด์คุณภาพสูงที่สามารถทดสอบได้ดี ดังนั้นคุณควรรู้สึกมั่นใจในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ฉันยังไม่ได้ทดสอบรสชาตินี้ ดังนั้นฉันจึงไม่สามารถให้ข้อเสนอแนะใด ๆ กับคุณที่นั่นได้ ต่อการเสิร์ฟ 18 กรัม ตามที่ระบุไว้ฉันใช้ half เสิร์ฟก่อนออกกำลังกาย และ half of ของโปรตีนอื่นหลังออกกำลังกาย Voila ตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันทุกประเภทในคราวเดียว โดยทั่วไปแนะนำให้หลีกเลี่ยงนมผง นมแข็ง และกลูเตน เนื่องจากเป็นสารตัวเติมที่ไม่จำเป็นและอาจทำให้เกิดแก๊สและปัญหาทางเดินอาหารอื่นๆ ได้ หากเป็นไปได้ ให้เลือกพันธุ์ปลอดกลูเตนเพื่อความปลอดภัยอย่างแท้จริง

บุคคลเหล่านี้อาจอ่อนแอต่อผลของโซเดียมมากขึ้นและปริมาณโซเดียมที่เพิ่มขึ้นอาจทำให้ความดันโลหิตเพิ่มขึ้น (21) การศึกษาบางชิ้นเชื่อมโยงการบริโภคผงชูรสที่สูงมากกับน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น และยังเพิ่มความดันโลหิต ปวดศีรษะ และคลื่นไส้ (13, 14) ผงชูรสยังพบได้ตามธรรมชาติในผลิตภัณฑ์ต่างๆ เช่น โปรตีนจากพืชไฮโดรไลซ์ สารสกัดจากยีสต์ สารสกัดจากถั่วเหลือง มะเขือเทศ และชีส บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปส่วนใหญ่มีส่วนผสมที่เรียกว่าโมโนโซเดียมกลูตาเมต (MSG) ซึ่งเป็นวัตถุเจือปนอาหารทั่วไปที่ใช้เพื่อเพิ่มรสชาติในอาหารแปรรูป นอกจากนี้บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปบางชนิดยังใช้แป้งสาลีเสริมซึ่งมีศักยภาพในการเพิ่มปริมาณสารอาหารรองโดยไม่เปลี่ยนรสชาติหรือเนื้อสัมผัสของผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้าย (10) Lyons Magnus ผู้นำในอุตสาหกรรมอาหารผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายสำหรับช่องทางบริการอาหารและส่วนผสมอาหารทั่วโลก ความเชี่ยวชาญของ Lyons Magnus ประกอบด้วยแพลตฟอร์มการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่แข็งแกร่ง และความสามารถในการจำหน่ายทั้งสูตรสูตรเฉพาะและผลิตภัณฑ์แบรนด์ Lyons ระดับพรีเมียม

เพื่อรักษาสมดุลทางอาหาร บุคคลควรพิจารณาบริโภคสิ่งนี้ควบคู่ไปกับอาหารเช้าที่มีคุณค่าทางโภชนาการอื่นๆ Medical News Today ปฏิบัติตามการคัดเลือกผลิตภัณฑ์และกระบวนการตรวจคัดกรองอย่างเข้มงวด เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่ การอัปเดตรายเดือนที่เต็มไปด้วยข่าวโภชนาการและเคล็ดลับจากผู้เชี่ยวชาญของ Harvard ซึ่งทั้งหมดนี้ออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพมากขึ้น ลงทะเบียนที่นี่

ทางเลือกที่ดีที่สุดหากคุณกำลังมองหาโปรตีนที่มีส่วนผสมของผักและผลไม้ วิตามินและแร่ธาตุ และแม้แต่เอนไซม์ย่อยอาหาร เฟต้าชีสเป็นอีกหนึ่งชีสที่มีโปรตีนหนาแน่นจนน่าประหลาดใจที่สามารถนำไปทำในครัวได้ไม่รู้จบ เฟต้าแท้เป็นชื่อผลิตภัณฑ์ต้นกำเนิดที่ได้รับการคุ้มครอง ซึ่งหมายความว่ามีเพียงชีสที่ผลิตในบางภูมิภาคของกรีซเท่านั้นที่สามารถเรียกว่าเฟต้าได้ เฟต้าชีสมีต้นกำเนิดมาจากชาวกรีกและขึ้นชื่อว่ามีรสเค็มและมีรสเปรี้ยว มักนำไปบดบนสลัดที่สดชื่นหรืออบในเตาอบ ชีสสวิสยังโดดเด่นในฐานะชีสที่มีโปรตีนสูง ประกอบด้วยโปรตีน 7.7 กรัมต่อออนซ์ หรือ 6.9 กรัมต่อ a hundred แคลอรี่ รสชาติอ่อนหวานและถั่ว เหมาะสำหรับหม้อฟองดูชีสแบบดั้งเดิม อย่างไรก็ตาม ชีสชนิดนี้ยังเหมาะที่จะจับคู่กับซุปหัวหอมแบบฝรั่งเศส ละลายบนขนมปังปิ้ง หรือหั่นเป็นชิ้นแล้ววางบนแครกเกอร์

ในส่วนของเครื่องดื่มโปรตีน ซีรีส์ Savas ของเมจิคือรายการโปรดของฉัน สิ่งเหล่านี้คล้ายกับเครื่องดื่ม Fairlife Nutrition ที่คุณสามารถหาได้ในสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นนมรูปแบบหนึ่งที่ผ่านการกรองเป็นพิเศษและมีโปรตีนสูงพร้อมแต่งกลิ่นเล็กน้อย ด้วยพลังงาน 484 แคลอรี่และโปรตีนเพียง 21 กรัม อูด้งหมูชิ้นนี้ดูไม่น่าจะถูกตัดออกในตอนแรก แต่ใส่หมูสไลซ์ 7-11 หนึ่งห่อ (โปรตีน 16 กรัม, 165 แคลอรี่) ใส่เข้าไป จะให้โปรตีนสูงถึง 37 กรัม และทำให้มื้อหนึ่งอิ่มได้ ออกจากแดนบะหมี่สักครู่ เมนูสุมิบิยากิ (ย่างถ่าน) ประกอบด้วยไก่บด เนื้อน่องไก่ และสึคุเนะไก่ (つくね; ไก่บดปั้นเป็นลูกกลมๆ) ทั้งหมดเสิร์ฟพร้อมซีอิ๊วข้นๆ บนเตียง ข้าวสีขาว.

คล้ายกับ Garden Side Salad ซีซาร์สลัดไก่มีผักกาดโรเมนเป็นฐานและโรยหน้าด้วยมะเขือเทศ อย่างไรก็ตาม มันยังมีการเพิ่มเติมที่ไม่ใช่ผัก เช่น ครูตง พาร์เมซานชีส และเห็นได้ชัดว่ามีเนื้อไก่ขาวชิ้นเพื่อเพิ่มโปรตีน คงจะเชื่อได้ยากว่า 7-Eleven ขายสลัดผักสด คุณอยู่ห่างจากปั๊มแก๊สเพียงไม่กี่ก้าวเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ร้านสะดวกซื้อมีข้อเสนอบางอย่างที่ให้คุณรับประทานผักสดได้อย่างจุใจ Garden Side Salad เป็นอาหารสีสันสดใสที่อัดแน่นไปด้วยผักสด เช่น มะเขือเทศองุ่น แครอทหั่นบาง ๆ และกะหล่ำปลีสับ ซึ่งทั้งหมดนี้วางอยู่บนเตียงผักกาดโรเมน ไม่มีการบอกว่าคุณจะไปร้าน 7-Eleven ในช่วงเวลาใดของวัน หากคุณพบว่าตัวเองกำลังอ่านแผนกอาหารในตอนเช้า มั่นใจได้ว่าร้านสะดวกซื้อมีตัวเลือกอาหารเช้าเพื่อเติมเต็มกาแฟร้อนๆ ของคุณ จากข้อมูลของ Sentient Media ในช่วงไม่กี่ทศวรรษที่ผ่านมา ไก่แซงหน้าเนื้อวัวในฐานะโปรตีนจากสัตว์ที่บริโภคมากที่สุดในสหรัฐอเมริกา นี่อาจไม่ใช่ข่าวดีสำหรับ Tony Romo โฆษกเบื้องหลังแคมเปญ “Beef. It’s What’s For Dinner” ที่ดำเนินมายาวนาน (ผ่าน wkow.com) อย่างไรก็ตาม มีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมายที่ทำให้การบริโภคสัตว์ปีกเพิ่มขึ้นนี้เป็นสิ่งที่ดี

โดยรวมแล้ว การค้นพบนี้เน้นถึงความสำคัญของการผสมผสานการออกกำลังกายแบบแอโรบิกเข้ากับการจัดการสภาวะต่างๆ เนื่องจากสามารถช่วยปรับปรุงมวลกล้ามเนื้อ การทำงาน และความเป็นอยู่ทางกายภาพโดยรวมได้ แบรนด์โปรตีนเชคหลายยี่ห้อระบุว่าบุคคลควรดื่มเป็นอาหารเสริมร่วมกับการรับประทานอาหารที่สมดุลและออกกำลังกายเป็นประจำ ปริมาณโปรตีนที่สูงต่อหนึ่งมื้อและการไม่เติมน้ำตาลทำให้เครื่องดื่มเชคนี้เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อไร้ไขมัน โปรตีนเชคจาก MuscleMeds นี้ประกอบด้วยโปรตีน 40 กรัมต่อหนึ่งมื้อ ซึ่งอาจเหมาะกับคนกำลังสร้างกล้ามเนื้อเนื่องจากมีปริมาณโปรตีนสูงกว่ายี่ห้ออื่นๆ หลายยี่ห้อ

ตรวจสอบรีวิวเวย์ไอโซเลทที่เลี้ยงด้วยหญ้า Onnit ของเราสำหรับความคิดเห็นทั้งหมดของเราเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้ หากการรับประทานแบบออร์แกนิกเป็นสิ่งสำคัญสำหรับคุณ ลองพิจารณา Legion Whey ดำเนินไปโดยไม่ได้บอกว่าโปรตีนจากพืช KOS ปราศจากฮอร์โมนและยาปฏิชีวนะ ไม่มีการดัดแปลงพันธุกรรม และไม่มีสารให้ความหวานเทียม ขอขอบคุณที่เยี่ยมชมประสบการณ์การเรียนรู้ของ EquiLife เราหวังว่าเนื้อหาของเรามีประโยชน์และกระตุ้นความคิด โปรดทราบว่าเนื้อหาและการนำเสนอของเรามีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษาเท่านั้น และไม่ได้มีวัตถุประสงค์และไม่ควรตีความว่าเป็นการรับรองหรือคำแนะนำของผลิตภัณฑ์ใดโดยเฉพาะ

มีผงโปรตีนหลายประเภทที่ได้รับปริมาณโปรตีนจากแหล่งต่างๆ มีโปรตีนจากพืช เช่น โปรตีนเมล็ดฟักทอง โปรตีนจากข้าวกล้อง โปรตีนถั่ว โปรตีนเจียและกัญชา แม้ว่าโดยทั่วไปจะปลอดภัย แต่ผงโปรตีนควรถือเป็นอาหารเสริมเสมอ และไม่ควรแทนที่อาหารที่มีความสมดุล โดยที่ความต้องการโปรตีนของคุณมาจากแหล่งอาหารทั้งหมด นอกจากนี้ ผงโปรตีนอาจไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่มีปัญหาด้านอาหาร เช่น แพ้แลคโตส เนื่องจากผงโปรตีนส่วนใหญ่มีส่วนผสมนี้ หากคุณไม่ชอบนมแต่ยังคงสนใจที่จะลองอาหารเสริมโปรตีนผง โปรตีนจากพืชคือทางเลือกที่ดีที่สุดของคุณ ในสองรสชาติแสนอร่อย ได้แก่ ช็อกโกแลตเม็กซิกันและวานิลลา เวย์เวย์ Onnit Grass-Fed แต่ละหน่วยให้โปรตีน 20 กรัมในแพ็คเกจ one hundred ten แคลอรี่ แหล่งโปรตีนของมันคือเวย์โปรตีนไอโซเลต ซึ่งโดยทั่วไปย่อยได้ง่ายกว่าเวย์โปรตีนเข้มข้น เวย์โปรตีนยังมาจากวัวนิวซีแลนด์ ซึ่งเป็นประเทศที่ป้องกันไม่ให้วัวได้รับยาปฏิชีวนะ ยาฆ่าแมลง หรือฮอร์โมน

เนื่องจากตัวเลือกนี้ไม่ปรุงแต่งและไม่ทำให้หวาน จึงสามารถเติมผงโปรตีนนี้ลงในอาหารและเครื่องดื่มต่างๆ เพื่อเพิ่มการบริโภคโปรตีนของคุณโดยไม่ต้องมีรสที่ค้างอยู่ในคอเหมือนผงบางชนิด ป่านใช่! Max Protein เป็น USDA Organic ที่ผ่านการตรวจสอบจากโครงการที่ไม่ใช่ GMO และได้รับการรับรองโคเชอร์ Manitoba Harvest ยังเป็น B-Corp ที่ได้รับการรับรองอีกด้วย โปรดทราบว่าผู้ทดสอบบางคนพบว่าพื้นผิวมีเม็ดหยาบเล็กน้อยและมีเนื้อหยาบ พร้อมรสชาติคล้ายถั่วที่เป็นเอกลักษณ์ ผสมกับกล้วย ผลไม้และนมอื่นๆ ได้ตามต้องการ เราขอขอบคุณที่ได้รับการรับรอง Informed Choice จึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับนักกีฬา การให้บริการสองสกู๊ปแต่ละครั้งประกอบด้วย one hundred thirty แคลอรี่ โปรตีน 25 กรัม ไขมัน 2 กรัม และคาร์โบไฮเดรต 3 กรัมโดยไม่เติมน้ำตาล และแคลเซียม 45% ต่อวัน บรีเป็นชีสชนิดนิ่มที่มีปริมาณโปรตีนค่อนข้างสูง เป็นวัตถุดิบหลักของชีสและแครกเกอร์หลายชนิด ทำจากนมวัวและมีโปรตีน 5.9 กรัมต่อออนซ์ หรือ 6.2 กรัมต่อ a hundred แคลอรี่ Brie เข้ากันได้ดีกับแครกเกอร์โฮลเกรนและผักแท่ง แต่เนื้อสัมผัสที่นุ่มนวลของมันจะเน้นเป็นพิเศษเมื่อรวมกับอาหารที่เป็นกรด เช่น ลูกแพร์ แอปเปิ้ล และองุ่น พาร์เมซานเป็นชีสที่มีโปรตีนสูงยอดนิยม โดยมีโปรตีน 10.1 กรัม (กรัม) ต่อออนซ์ (ออนซ์) หรือ 9.1 กรัมต่อ a hundred แคลอรี่ รสชาติถั่วอันทรงพลังของมันไม่มีใครเทียบได้ มีชื่ออย่างเป็นทางการว่า Parmigiano Reggiano และมีสารประกอบออกฤทธิ์ทางชีวภาพ เช่น พรีไบโอติก แบคทีเรียโปรไบโอติก วิตามิน และเกลือแร่ ซึ่งมีส่วนดีต่อสุขภาพโดยรวมและการป้องกันโรค แม้ว่าเราจะไม่ใช่แฟนตัวยงของส่วนผสมบางอย่าง เช่น คาราจีแนน แต่เราชอบที่เชคนี้บรรจุโปรตีนจากพืชวีแก้น 17 กรัมลงในภาชนะที่สามารถโยนลงในกระเป๋าทำงานหรือกระเป๋าออกกำลังกายของคุณได้ แร่ธาตุที่จำเป็นจำนวนมากถือเป็นโบนัสเมื่อคุณเดินทางและไม่มีเวลานั่งรับประทานอาหารที่สมดุล

การผลิตคอลลาเจนจะลดลงเมื่อคุณอายุมากขึ้น ดังนั้นการรักษาปริมาณคอลลาเจนให้คงที่จึงเป็นสิ่งสำคัญ นอกจากนี้ยังมีมาตรการความปลอดภัยมากมายเพื่อช่วยป้องกันตัวคุณเองจากผลข้างเคียงข้างต้น Ritual ให้ความสำคัญกับคุณภาพและความโปร่งใสของส่วนผสมผ่านโปรแกรม Made Traceable™ โดยให้ข้อมูลแหล่งที่มาเกี่ยวกับส่วนผสมแต่ละชนิดที่รวมอยู่ในผง นอกจากนี้ยังได้รับการรับรอง Informed Sport Certified อีกด้วย โดยผ่านการทดสอบกับสารต้องห้าม โลหะหนัก จุลินทรีย์ และสิ่งปนเปื้อนอื่นๆ ที่อาจเป็นไปได้มากกว่า 250 รายการ ตอนนี้ Sports Organic Pea Protein มีส่วนผสมเพียงชนิดเดียว นั่นคือโปรตีนถั่วเหลืองออร์แกนิกที่แยกได้ ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ที่สำคัญทั้งหมดและเป็นมังสวิรัติที่ผ่านการรับรอง ไม่ใช่จีเอ็มโอ และได้รับการรับรองจาก USDA ออร์แกนิก ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามและได้รับการรับรองจาก Informed Sport ซึ่งหมายความว่าไม่มีสารต้องห้าม 250 ชนิดตามประเภทกีฬา เนื่องจากไม่มีรสชาติ เราจึงไม่ชอบมันในตัวเอง ดังนั้นคุณจะต้องผสมมันลงในเชคหรือขนมอบ มันยังมาในช็อคโกแลตและวานิลลา แต่รสชาติเหล่านี้มีสารสกัดจากหญ้าหวานและผลไม้พระซึ่งบางคนอาจไม่ชอบ

More From Author